Home » Thể thao » Rafael van der Vaart cảnh báo MU
Ngôi sao của Tottenham tỏ ra rất khí thế khi nói về thành công hiện tại của đội nhà trước cuộc đón tiếp MU ở giải Ngoại hạng Anh cuối tuần này.

Tottenham là một trong những đội bóng thi đấu thành công nhất hiện nay, nếu xét về thành tích so với tiềm lực thực sự của họ. Bên cạnh việc vượt qua vòng bảng Champions League một cách oai hùng trong lần đầu tiên góp mặt, Tottenham còn là một thế lực đáng sợ ở Ngoại hạng Anh.

Từ vài tuần nay, Tottenham đã có chỗ đứng trong Top 4 Ngoại hạng Anh, trên cả đương kim vô địch Chelsea. Sau 21 trận họ hiện có 36 điểm, ít hơn 8 điểm so với đội đầu bảng MU. Đó không phải là khoảng cách không thể san lấp trong một mùa giải đầy biến động hiện nay, và nhất là khi nó mới đi qua được hơn nửa chặng đường.

Đó là lý do khiến cầu thủ nổi tiếng bậc nhất đội bóng này, Van der Vaart tự tin cho rằng mùa này Tottenham hoàn toàn có khả năng đoạt chức vô địch Ngoại hạng Anh.

Van der Vaart đang cùng Tottenham thăng hoa.
Van der Vaart đang cùng Tottenham thăng hoa.

“Tôi rất hạnh phúc khi được thi đấu trong một đội bóng như Tottenham”, tiền vệ chuyển đến từ Real Madrid cho hay. “Ở mỗi vị trí trong đội hình chúng tôi đều đang có những cầu thủ xuất sắc. Càng chơi nhiều với nhau, chúng tôi càng tiến bộ. Tôi tin Tottenham đang là một trong những đội bóng hay nhất của Ngoại hạng Anh”.

Bị xem là hàng thải ở Real và đến Tottenham với mức giá chỉ 8 triệu bảng, nhưng Van der Vaart đã nhanh chóng có những đóng góp quan trọng. Anh đã ghi được 11 bàn thắng trên mọi mặt trận cho đội bóng thành London.

Chủ nhật tuần này Tottenham sẽ tiếp đón MU. Đó được cho là cuộc đấu đáng chú ý nhất vòng này, bởi tên tuổi của hai đội bóng cũng như tính chất của đối đầu có thể ảnh hưởng đến cuộc đua mùa này.

Trong các cuộc đối đầu trước đây, Tottenham thường tỏ ra “cóng” khi đá với MU nhưng đây là lúc họ có thể làm nên đột biến. “Chúng tôi có tinh thần của những kẻ khát khao chiến thắng, và chúng tôi tự tin vào bản thân mình”, Van der Vaart khẳng định. “Nếu bạn tự tin thì điều gì cũng có thể xảy ra. Hơn nữa chúng tôi đang có huấn luyện viên Harry Redknapp. Ông ấy chính là chìa khóa dẫn đến thành công của chúng tôi”.

Ngoại hạng Anh 2010-2011
TT Đội Trận H/S Điểm

Hà Uyên

Theo vnexpress

Chuyên đề: , , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc