Home » Thể thao » ‘Sẽ thật ngu ngốc nếu Vettel chuyển đến Ferrari’
Đội đua F1 Red Bull lên tiếng phủ nhận khả năng nhà vô địch thế giới Sebastian Vettel sẽ từ bỏ họ để đầu quân cho đối thủ Ferrari.
Vettel vô địch với tư cách là người trẻ tuổi nhất lịch sử.

Không lâu sau ngày Vettel đăng quang đã xuất hiện thông tin anh có thể sẽ chuyển đến thi đấu cho Ferrari – đội đua hùng mạnh nhất của làng đua xe F1.

Đề cập về vấn đề này, cố vấn cao cấp của Red Bull, Helmut Marko, cho rằng những tin đồn như vậy hết sức bình thường nhưng trong thời gian trước mắt chắc chắn Vettel sẽ không đến Ferrari. Lý do ông đưa ra là ở Ferrari, Fernando Alonso đang là tay đua số một và không lẽ một nhà vô địch như Vettel lại chấp nhận đến đó chỉ để làm người thứ hai.

“Sebastian đủ thông minh để biết đâu là điều hợp lý trong hoàn cảnh này”, Marko nói. “Sebastian chắc chắn sẽ không thể đến Ferrari chừng nào Alonso còn ở đó, họa chăng chỉ có ngu ngốc cậu ấy mới làm như thế”.

Hợp đồng hiện tại của Vettel với Red Bull còn đến hết năm 2012.

Marko cũng tin rằng Vettel có thể trở thành tay đua đầu tiên sau trường hợp của Alonso mùa giải 2005-2006 bảo vệ thành công chức vô địch. “Mùa vừa qua Sebastian đã để tuột mất 66 điểm bởi những vấn đề máy móc. Những điểm số đó hầu như đem lại lợi ích cho Alonso. Nếu mùa tới đây chúng tôi khắc phục được những tồn tại đó và không gặp phải những đen đủi, chúng tôi sẽ bảo vệ được chức vô địch”.

Hà Uyên

Theo vnexpress

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc