Home » Sức khỏe » Thay khớp nhân tạo miễn phí
Từ ngày 9 đến 16/9/2011, Tổ chức Operation Walk sẽ phối hợp với Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 chọn 60 bệnh nhân mổ thay khớp gối và khớp háng. Tiền một khớp nhân tạo khoảng 45-80 triệu đồng được miễn phí.

Bác sĩ Nguyễn Quốc Dũng, Phó trưởng khoa Phẫu thuật Khớp Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 cho biết, Operation Walk là tổ chức nhân đạo của Mỹ, gồm các chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực phẫu thuật thay khớp nhân tạo. Đây là lần thứ 2 đoàn đến Việt Nam.

Đợt này các bác sĩ sẽ triển khai nhiều kỹ thuật mới như thay khớp gối bán phần, thay cả 2 khớp trong một lần mổ với những bệnh nhân có bệnh lý ở cả hai bên.

Theo bác sĩ Dũng, thay khớp là một kỹ thuật khó, phức tạp, đặc biệt đòi hỏi khớp thay phải phù hợp với từng lứa tuổi, từng bệnh lý của mỗi bệnh nhân… Vì thế, các chuyên gia Mỹ yêu cầu gửi hồ sơ bệnh án của các bệnh nhân được thay khớp để chuẩn bị khớp thay cho phù hợp.

Những bệnh nhân có biểu hiện đau, đi lại khó khăn hay đã được chẩn đoán có bệnh lý tại khớp háng và khớp gối, muốn được phẫu thuật miễn phí có thể đăng ký làm hồ sơ tại Khoa phẫu thuật khớp, Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 (số 1 Trần Hưng Đạo, Hà Nội). Ngoài ra, có thể liên hệ với bác sĩ Dũng, số điện thoại 0983670368 hoặc bác sĩ Hải 0983670377 hoặc 069572532.

Hải Phong

Theo vnexpress

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc