Home » Khám Phá, Khoa học » Ngưòi Trung hoa nói gì về Năm con Thỏ
lapin
(Photos.com)

Sáng tạo, giàu lòng từ bi và nhạy cảm

Con Thỏ này chiếm vị trí thứ tư của Zodiac Trung Hoa, nó có một cá tính sáng tạo, chăm sóc và nhạy cảm. Thỏ rất thân thiện, thường xuyên cởi mở và ưa thích tình bằng hữu với người khác. Họ cũng muốn tránh xung đột. Trong những tình huống xung đột, Thỏ giữ một cách tiếp cận bình tĩnh và cảm thông với người khác . Họ vững tin nơi bạn bè và gia đình. Bỏ qua các nghĩa vụ này có thể dẫn đến vấn đề tình cảm của họ.

Tinh vi, biểu cảm, khôn ngoan và thanh lịch, những người sinh ra dưới dấu hiệu của tuổi này có liên hệ với các vấn đề văn hóa và nền văn hóa từ các nước khác. Tuổi Thỏ thoải mái nhất ở nhà. Nhà cửa của họ được luôn luôn sạch sẽ và ngăn nắp, giúp cho họ đến nơi họ muốn được giải trí. Tuổi Thỏ cũng bảo thủ trong sở thích về trang trí..

Truyền thông tốt

Thỏ là những nhà truyền thông tốt. Bạn bè và người quen của họ tìm kiếm lời khuyên của họ. Đó là lý do tại sao họ là các nhà ngoại giao và chính trị gia tuyệt vời . Những nghề nghiệp khác mà thỏ có thể thích hợp: nhà văn, biên tập viên, diễn viên, nhà thiết kế thời trang, trị liệu, bác sĩ, quản lý, giáo viên và quan hệ công chúng.

Lòng hảo tâm

Thỏ là rất xác thịt (ham muốn xác thịt), họ có xu hướng hiến dâng vượt khả năng của mình. Điều này có thể dẫn đến những tình huống không thực tế và mong manh dễ vỡ. Thỏ cần các đối tác những kẻ không lợi dụng tánh tự nhiên hào phóng của họ, một mối quan hệ như thế sẽ rất vững chắc mạnh mẽ. Thỏ tương hạp với con heo và chó, nhưng nó thường không tương thích với con gà trống và chuột.

Tránh khỏi rủi ro

Bản chất trầm lặng thanh bình của thỏ ngăn cản họ làm mếch lòng công chúng. Bởi vì những con vật này là bình tĩnh, thỏ có thể dễ dàng bị khai thác. Bản chất của họ làm cho họ nhạy cảm với tình huống lo sợ và sự cạnh tranh mạnh mẽ. Nhìn chung, họ là bảo thủ và tránh xa những rủi ro.

Thỏ nên cố gắng có thêm tự tin và lòng tự trọng để được cảm thấy an toàn hơn. Mong muốn của họ luôn ở trong một môi trường an toàn và thoải mái ngăn chận họ khỏi các rủi ro và điều này đôi khi có thể gây ra cho họ bỏ lỡ cơ hội tốt.

Tránh căng thẳng

Mặc dù con thỏ thường không tỏ ra khó chịu hay căng thẳng bởi vì họ có xu hướng giữ kín cảm xúc của chính mình. Vì họ không biễu lộ cảm xúc của họ, điều này có thể làm cho họ bị bệnh. Thỏ kiếm được nhiều hơn trong hoạt động hàng ngày mà có thể làm giảm mức độ căn thẳng của họ và do đó cải thiện sức khỏe của họ.

Tác giả: Lilly Wang, La Grande Époque


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc