Home » Thể thao » BẢN TIN 25/2: Muốn thắng phải nhanh ngay từ đầu

Gareth Bale kịp trở lại trận AC Milan. HLV Harry Redknapp tiết lộ cầu thủ chạy cánh người xứ Wales đã bắt đầu tham dự các bài tập luyện hồi phục thể lực và tràn đầy hi vọng kịp góp mặt trong đại chiến với AC Milan trong khuôn khổ lượt về vòng knock-out Champions League.

Lương của Pep vẫn thấp hơn Mourinho. Không tiết lộ số tiền mà vị thuyền trưởng Barcelona được nhận theo bản hợp đồng mới được kí kết, nhưng Chủ tịch Sandro Rosell khẳng định lương của Pep chắc chắn vẫn thấp hơn Mourinho.

Yury Zhirkov tới Liverpool hoặc QPR. Metro đưa tin, hậu vệ bị thất sủng tại Stamford Bridge đang tính tới chuyện chia tay The Blues sau khi mùa giải 2010/11 kết thúc. Điểm đến của anh có thể là Liverpool hoặc Queens Park Rangers.

Fenerbahce liên hệ với David Trezeguet. Cadena Serđưa tin, đại gia Thổ Nhĩ Kì đã gửi tới Hercules lời dạm hỏi mua lại chân sút 33 tuổi người Pháp trong kì CN mùa Hè tới. Hợp đồng hiện tại của Trezeguet với Hercules còn thời hạn tới tháng 6/2012.

Dirk Kuyt sắp kí hợp đồng mới với Liverpool. Sau chiến thắng trước Sparta Prague đêm qua, phía The Kop tiết lộ tiến trình đàm phán hợp đồng mới với chân sút người Hà Lan đang diễn ra hết sức suôn sẻ. Nhiều khả năng, bản hợp đồng sẽ được chính thức kí trong 2 tới 3 tuần nữa.

Muốn thắng phải nhanh ngay từ đầu. Tiền vệ Nani tuyên bố cách duy nhất để Man Utd đánh bại Marseille trong trận lượt về tại Old Trafford là phải triển khai và áp đặt thế trận thật nhanh ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Pato không đi đâu hết. Trên Sky Sport Italia, CEO của CLB AC Milan, Adriano Galliani đã lên tiếng bác bỏ tin đồn cho rằng “chú vịt” Pato sẽ chia tay sân San Siro sau khi mùa giải kết thúc. Chân sút người Brazil được cho là đang có mối quan hệ yêu đương nồng thắm với ái nữ của “ông trùm” Silvio Berlusconi.

Nemanja Vidic không quan tâm đến Marseille. Trung vệ người Serbia tuyên bố rằng sự kiện anh quan tâm nhất vào thời điểm hiện tại là cuộc chạm trán Wigan tại Premier League chứ không phải trận lượt về với Marseille thuộc vòng 1/8 Champions League.

Emiliano Viviano ngợi ca Buffon. Theo Viviano – thủ thành của Bologna thì Gianluigi Buffon là thủ môn xuất sắc nhất thế giới vào thời điểm hiện tại.

Chấn thương của Andrea Ranocchia không đáng ngại. Phía Inter Milan vừa ra thông báo xác nhận rằng chấn thương đầu gối mà Ranocchia gặp phải ở trận thua 0-1 trước Bayern Munich thuộc lượt đi vòng 1/8 Champions League sau pha va chạm với đồng đội Cristian Chivu không quá nghiêm trọng.

Maarten Stekelenburg bác bỏ tin đồn. Thủ môn người Hà Lan vừa lên tiếng bác bỏ thông tin cho rằng anh sẽ chia tay Ajax sau khi mùa bóng 2010/11 kết thúc. Hiện rất nhiều thông tin cho rằng Stekelenburg đang nằm trong tầm ngắm của cả M.U và Arsenal.

Sir Alex cử người “thăm” Macheda. Theo thông tin từ Il Secolo XIX, HLV Alex Ferguson luôn rất quan tâm đến Federico Macheda, chân sút của M.U hiện khoác áo Sampdoria theo một hợp đồng cho mượn. Nguồn tin này cho hay mới đây Sir Alex đã cử trợ lí của mình đến Sampdoria để theo dõi xem thái độ luyện tập của Macheda và sự tiến bộ của anh kể từ khi trở về Italia thi đấu.

Arsenal muốn mua Kevin Gameiro. Một nguồn tin từ tờ Daily Mail cho hay HLV đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Kevin Gameiro từ CLB Lorient. Theo đó, Giáo sư sẵn sàng trả cho đội bóng nước Pháp khoảng 17,5 triệu euro để đưa chân sút này về Emirates.

Barca theo đuổi Juan Manuel Vargas. Đây là thông tin mà Goal.com vừa cho đăng tải. Theo đó, HLV Pep Guardiola muốn đưa tiền vệ cánh của Fiorentina về Nou Camp nhằm thế chỗ cho Adriano, cầu thủ đã không chứng tỏ được nhiều từ khi chuyển đến Barca từ Sevilla.

Theo bongdaso

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc