Home » Thể thao » BẢN TIN BÓNG ĐÁ 13/12: Xác nhận lịch đá bán kết AFF Suzuki Cup
Xác nhận lịch đá bán kết AFF Suzuki Cup. Theo đó, tất cả các trận đấu lượt đi và về của vòng bán kết đều diễn ra vào lúc 19h00 (giờ Việt Nam). Cụ thể, trận Malaysia gặp Việt Nam sẽ đá lúc 19h00 ngày 16/12 trên sân Bukit Jalil, Malaysia. Trận Phillipines gặp Indonesia sẽ đá lúc 19h00 ngày 16/12 tại Gelora Bung Karno, Indonesia.


Một buổi tập trên sân Gelora Bung Karno

Estudiantes giành Apertura của Argentina. Danh hiệu vô địch Argentina lần thứ nhất trong năm (một năm có 2 mùa giải), đã thuộc về Estudiantes sau khi đội bóng này đánh bại Arsenal Sarandi 2-0 trên sân nhà.

Milan tách top tại Serie A. Với chiến thắng 3-0 trước Bologna trong trận đấu đêm qua, Milan đang vững vàng ở ngôi đầu đầu bảng với 6 điểm nhiều hơn đội đứng thứ hai là Juventus.

HLV Leverkusen cánh báo Dortmund: Đừng nghĩ đã an toàn. HLV Jupp Heynckes cho rằng Dortmund không thể thắng mãi tại Bundesliga, và khoảng cách 11 điểm mà Dortmund tạo lập được với đội đứng thứ 2 là Leverkusen sớm muộn cũng sẽ bị san bằng.

Inter sắp có sao trẻ người Bồ. Tờ báo tiếng BĐN, A Bola khẳng định rằng tới 99% Inter sẽ có sự phục của Joao Reis, ngôi sao 18 tuổi của đội Louletano trong tháng Một tới. Cầu thủ này có vị trí sở trưởng là hai bên cánh.

Barca có thể mất sao trẻ vào tay Vitesse. Các báo cáo từ TBN cho hay, đội bóng của cựu HLV đội một Barca, Albert Ferrer đang liên hệ để hỏi mua Thiago Alcantara. Nếu thành công, ngôi sao 19 tuổi này sẽ tới Hà Lan vào tháng Một.

Thủ môn số 3 của Arsenal sẽ bắt chính trận gặp MU? Almunia chắc chắn sẽ vắng mặt còn Fabianski vẫn còn gặp đôi chút vấn đề với chấn thương chân. Theo The Sun, nhiều khả năng Szczesny sẽ bắt chính trong trận gặp MU.

Xabi Alonso và Marcelo bị cấm đá trận gặp Sevilla. Cả hai cầu thủ này vừa nhận đủ 5 thẻ vàng (vừa nhận thẻ vàng trong trận gặp Zaragoza) và sẽ phải nghỉ trận đấu tiếp theo của Real Madrid tại La Liga.

Ramos nghỉ thi đấu 3 tuần. Bộ phận y tế tại Real Madrid vừa xác nhận, hậu vệ người Tây Ban Nha sẽ phảo ngồi ngoài 3 tuần tới vì dính chấn thương đầu gối.

Ancelotti sẽ rời Chelsea vào mùa Hè. Giới truyền thông xứ Sương mù cho hay, chiến lược gia người Italia đã sẵn sàng để rời Stamford Bridge sau khi mùa bóng năm nay kết thức. Nhiều khả năng Ancelotti sẽ lại trở về làm việc tại Italia.

Tevez sẽ không đi đâu hết. BLĐ Man City vừa chính thức bác bỏ thông tin cho rằng tiền đạo người Argentina sẽ ra đi trong kì CN tới sau những bất đồng với HLV Mancini.

Liverpool nhảy vào cuộc đua giành Suarez. The Kop mới đây đã khởi động lại kế hoạch chiêu mộ chân sút người Uruguay. Họ đã gửi lời đề nghị 15 triệu euro tới Ajx song bị từ chối.

Stuttgart bổ nhiệm HLV mới. BLĐ Stuttgart mới đây xác nhận đã bổ nhiệm Bruno Labbadia trở thành HLV trưởng của Thiên nga trắng sau sự ra đi của Jens Keller.

Platini: Sneijder xứng đáng giành QBV. Chủ tịch UEFA, Michel Platini mới đây đã bày tỏ sự không hài lòng khi tiền vệ người Hà Lan bị gạch tên khỏi danh sách gút gọn QBV 2010. Platini cho rằng Sneijder nên thế chỗ của Messi.

Mancini chi 20 triệu bảng cho Gourcuff. Theo những thông tin mới nhất từ City of Manchester, chiến lược gia người Italia đang xin BLĐ CLB cấp cho 20 triệu bảng để có tiền vệ người Pháp.

Theo bongdaso

Chuyên đề:

01 ý kiến dành cho “BẢN TIN BÓNG ĐÁ 13/12: Xác nhận lịch đá bán kết AFF Suzuki Cup”

Ý kiến bạn đọc