Home » Thể thao » Barca sắp tới giai đoạn thoái trào
Barca sắp tới giai đoạn thoái trào. Nói với báo giới, tiền đạo Fernando Torres ủng hộ ý kiến của HLV Mourinho, cho rằng Barcelona đã là một “sản phẩm hoàn chỉnh”. CLB chủ sân Nou Camp đang ở trên tận cùng đỉnh cao phong độ, chính vì vậy, sẽ không có chuyện Gã khổng lồ có thể tiến bộ thêm được nữa. Ngược lại, El Nino tin rằng đội bóng xứ Catalonia chuẩn bị bước vào giai đoạn thoái trào theo quy luật tự nhiên.

Dính chấn thương, Cissokho vẫn tham dự đại chiến với Real. Hậu vệ cánh trái của Lyon, Aly Cissokho đã bị đau trong buổi tập luyện cùng các đồng đội hôm thứ Năm tuần trước và hiện chưa hoàn toàn bình phục. Tuy nhiên, anh vẫn có tên trong danh sách Lyon hành quân tới Bernabeu gặp Kền kền trắng.

Capello xác nhận có thể trao lại băng đội trưởng cho Terry. Chiến lược gia người Italia cho biết hình phạt tước băng thủ quân một năm dành cho trung vệ Chelsea đã là đủ với lỗi lầm mà anh gây ra. Chính vì vậy, nhiều khả năng ông sẽ trao trả vị trí thủ lĩnh Tam Sư cho Terry.

Arsenal nhòm ngó “lúa non” của Real. Người đại diện của Pablo Sarabia khẳng định tuyển trạch viên cao cấp từ sân Emirates, Francis Cagigao đã được cử tới Tây Ban Nha theo dõi phong độ thi đấu của ngôi sao 18 tuổi và gửi báo cáo đều đặn về cho HLV Arsene Wenger.

Mourinho nên dẫn dắt Man City. Huyền thoại một thời của Arsenal, Ian Wright tin rằng chỉ có Mourinho, với khả năng đặc biệt của mình, có thể dẫn dắt Man City chinh phục đỉnh cao danh vọng. Cũng theo Ian Wright nhận định, chắc chắn BLĐ The Citizens sẽ tính đến khả năng mời Special One về City of Manchester.

Alexis Sanchez “đóng cửa” với M.U và Chelsea. Mục tiêu theo đuổi của hai đại gia đến từ Premier League, Alexis Sanchez mới đây đã lên tiếng khẳng định anh không quan tâm tới những thông tin chuyển nhượng liên quan tới mình, đồng thời tuyên bố chỉ tập trung cống hiến cho Udinese.

Blackburn theo đuổi Nicklas Bendtner. Daily Mail đưa tin, BLĐ Hoa hồng đen vẫn chưa từ bỏ ý định chiêu mộ một ngôi sao tên tuổi về Ewood Park. Thất bại trong việc lôi kéo David Beckham và Ronaldinho, Blackburn đã chuyển hướng quan tâm sang tiền đạo Nicklas Bendtner.

Đấm đối thủ, Ibra bị treo giò 3 trận. LĐBĐ Italia vừa ra thông báo khẳng định đã quyết định cấm thi đấu 3 trận đối với Ibrahimovic vì tiền đạo người Thụy Điển đã đấm Marco Rossi (Bari) trong trận hòa 1-1 của AC Milan trước đội bóng này ở vòng 29 Serie A. Ibra đã bị đuổi khỏi sân vì hành vi thiếu fair-play của mình. Như vậy, Ibra sẽ không thể phục vụ Milan ở trận đấu với Palermo, Inter và Fiorentina.

Nhật Bản tính rút khỏi Copa America. LĐBĐ Nhật Bản đang tính đến khả năng không tham dự Copa America 2011. Theo chủ tịch LĐBĐ Nhật Bản, ĐTQG nước này có thể sẽ không tham dự giải đấu hàng đầu Nam Mỹ tại Argentina vào mùa Hè này vì ảnh hưởng nghiêm trọng của nạn động đất vừa xảy ra ở xứ Phù Tang.

Sir Alex muốn giữ chân Van der Sar. Theo tờ Daily Mail, HLV Alex Ferguson đang thuyết phục Van der Sar ở lại Old Trafford để làm HLV thủ môn cho Manchester United.

Franck Ribery “mừng” vì Louis Van Gaal ra đi. Tiền vệ người Pháp thổ lộ rằng sở dĩ anh và đồng đội thi đấu thăng hoa ở một số trận đấu vừa qua là do nhận được tin Louis Van Gaal sẽ chia tay Bayern Munich vào mùa Hè này. Giữa Van Gaal và các cầu thủ Hùm xám có những bất đồng không thể hóa giải.

Liverpool sợ mất Reina vào tay M.U hoặc Arsenal. Tờ Telegraph khẳng định rằng nhiều khả năng Pepe Reina sẽ chia tay Liverpool vào mùa Hè này. Theo nguồn tin này, điểm đến của thủ thành người Tây Ban Nha là Arsenal hoặc M.U.

Moratti: Inter sẽ lật ngược tình thế. Chủ tịch Inter Milan tự tin tuyên bố sẽ đánh bại Bayern Munich ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League đêm nay để tiến vào tứ kết. Ở trận lượt đi tại Italia, Inter đã thất bại 0-1 trước Bayern.

Không Van der Sar, M.U sẽ yếu đi rất nhiều. HLV Wenger cho rằng Van der Sar là một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới. Theo Giáo sư, Manchester United sẽ yếu đi rất nhiều nếu không còn sự phục vụ của thủ thành người Hà Lan.

Theo bongdaso

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc