Home » Thể thao » Sir Alex: Cơ hội đuổi kịp Chelsea là vẫn còn
HLV trưởng của Manchester United tỏ ra rất lạc quan sau chiến thắng đầu tiên trên sân khách mùa giải này trên sân của Stoke City.

Cuối cùng thì Man Utd đã có được trận thắng đầu tiên trên sân khách tại Premier Leauge mùa giải 2010/2011. Mặc dù không quá hoành tráng nhưng chiến thắng nghẹt thở trên sân của Stoke City cũng giúp Quỷ đỏ thành Manchester duy trì khoảng cách với Chelsea trên bảng xếp hạng và Sir Alex đã thúc giục các học trò của mình tiếp tục duy trì phong độ này để có thể bắt kịp The Blues.

Hy vọng Man Utd có thể tiếp tục chiến thắng trên sân khách”, Ferguson nói.

Từ giờ tới Giáng Sinh, chúng tôi còn rất nhiều trận đấu quan trọng và giờ là lúc Man Utd phải thể hiện mình. Nếu chơi với 100% khả năng, chúng tôi hoàn toàn có thể bắt kịp Chelsea”.

Sir Alex cũng tỏ ra rất ấn tượng bởi cảnh một CĐV lao vào sân ăn mừng sau bàn thắng của Chicharito. Ông già gân cho rằng, hành động đó thể hiện một tình yêu mãn liệt với CLB.

Hernandez đã có một bàn thắng tuyệt vời và cách ăn mừng của CĐV đó cũng tuyệt vời không kém. Một bàn thắng muộn là điều mà Man Utd đã thường xuyên làm được trong những năm qua và nó luôn đem lại những cảm xúc đặc biệt”.

Ngài máy sấy tóc cũng bày tỏ sự hài lòng với hàng phòng ngự của United trong trận đấu này.

Man Utd đã chơi phòng ngự rất tốt và nếu nhưng chúng tôi có thể lặp lại điều đó trong phần còn lại của mùa giải, chúng tôi có thể đương đầu với mọi thử thách”.

Theo bongdaso

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc