Home » Thời nay, Văn hóa » Jennifer Aniston làm đạo diễn phim ngắn
Chán đứng trước ống kính, minh tinh tóc vàng của loạt phim “Friends” sẽ thử sức với vai trò đạo diễn trong một bộ phim ngắn nói về căn bệnh ung thư vú.

Jennifer Aniston là một trong 5 ngôi sao tham gia đạo diễn 5 bộ phim ngắn nằm trong dự án Project Five, nhằm tuyên truyền và nâng cao nhận thức cho con người trước bệnh ung thư vú. Ba ngôi sao khác tham gia dự án này là Demi Moore, Alicia Keys, Patty Jenkins. Tên người còn lại chưa được tiết lộ.

Nữ diễn viên Jennifer Aniston. Ảnh: WEN.
Nữ diễn viên Jennifer Aniston. Ảnh: WEN.

Vợ cũ tài tử Brad Pitt rất hứng khởi với dự án này, cả về vai trò mới lẫn thông điệp mà bộ phim đưa ra. “Hy vọng rằng các bộ phim của Project Five không chỉ là giải trí, mà sẽ giúp chúng tôi truyền đi những thông điệp, những câu chuyện chân thực và xúc động nhất tới khán giả”, Jen tâm sự.

Nữ diễn viên cũng cho biết thêm: “Chúng tôi muốn những bộ phim ngắn này lay động người xem và truyền sức mạnh cho những người không may mắc phải căn bệnh quái ác này. Tôi rất hưng phấn và mong muốn được thực hiện bộ phim ngay lập tức”.

Jennifer muốn chuyển hướng sang làm đạo diễn. Ảnh: WEN.
Jennifer muốn chuyển hướng sang làm đạo diễn. Ảnh: WEN.

Đây là lần thứ hai Jennifer Aniston ngồi ghế đạo diễn. Năm 2010, cô từng là đồng đạo diễn bộ phim ngắn Room 10, từng tham dự nhiều LHP ngắn quốc tế. “Sau khi đã diễn xuất trong quá nhiều bộ phim, tôi tự hỏi mình ‘Cái gì tiếp theo đây?’. Đã đến lúc sự nghiệp tôi chuyển theo một hướng khác”, Jen tiết lộ.

Trong năm nay, cả Angelina Jolie và Jennifer Aniston – hai người phụ nữ của Brad Pitt – đều thử sức với vai trò là đạo diễn. Angelina đã quay xong bộ phim điện ảnh đầu tay về chuyện tình thời chiến ở Bosnia. Cô đang cùng êkíp của mình hoàn thành phần hậu kỳ để kịp ra mắt vào cuối năm nay.

N.M.

Theo vnexpress

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc