Home » Thể thao » Real Madrid tẩy chay Shakira
Real từng có quan hệ rất tốt với nữ hoàng nhạc Latin, người đang hẹn hò Gerard Pique – ngôi sao hậu vệ của đại kình địch Barca.

Sau hình ảnh về những cuộc hẹn hò, cảnh tình tứ và nụ hôn ngọt ngào, Shakira mới đây đã công khai thừa nhận cô đang yêu Pique. Trên trang Twitter hôm 29/3, nữ ca sĩ 34 tuổi đăng tấm ảnh rất tình tứ giữa cô và Pique kèm theo lời chú thích bằng tiếng Tây Ban Nha – “Les presento a mi sol…” (Tôi muốn giới thiệu ánh mặt trời của tôi tới các bạn).

Shakira gọi người tình nhỏ hơn cô 10 tuổi là
Shakira gọi người tình nhỏ hơn cô 10 tuổi là “ánh mặt trời của tôi”.

Đông đảo người hâm mộ vui mừng cho cặp trai tài gái sắc. Nhiều tờ báo thì hào hứng vì cơ hội tăng lượng phát hành trước quá nhiều tin hấp dẫn về cuộc tình này, trong đó có tin đồn Shakira thậm chí đã mang thai với Pique. Nhưng Real Madrid thì hành động ngược lại.

Theo ASMarca, hai nhật báo thể thao nổi tiếng thân Real, đội bóng này đã quyết định loại tất cả những tác phẩm của Shakira trong danh sách các bài hát được phát trên loa phóng thanh và chiếu trên màn hình sân Bernabeu trước các trận đấu trên sân nhà. Lý do chính thức không được phía ban tổ chức sân đưa ra, nhưng theo AS Marca, việc Shakira hẹn hò với Pique chính là lý do khiến Real quyết định tẩy chay các tác phẩm của Shakira tại Bernabeu.

Những bài hát sôi động đậm chất Latin của Shakira luôn được xem như một yếu tố chủ lực để khuấy động, hâm nóng bầu không khí tại Bernabeu trước giờ bóng lăn các trận Real đá trên sân nhà.

Shakira trong chuyến thăm Real Madrid năm 2004.
Shakira trong chuyến thăm Real Madrid năm 2004.

Ca sĩ người Colombia cũng từng là khách quý của Real Madrid. Năm 2004, Shakira từng tới thăm đội, tham quan sân Bernabeu, nơi cô được Florentino Perez, lúc này đang làm chủ tịch nhiệm kỳ đầu, đích thân tặng chiếc áo đấu truyền thống màu trắng của đội năm 2004 có tên diva dòng nhạc Latin và số 5.

Phương Minh

Theo vnexpress

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc