Home » Thời nay, Văn hóa » Đoàn Kim Hồng làm giám khảo Hoa hậu Quý bà Mỹ
Ông David Marmel, Chủ tịch tổ chức Hoa hậu Quý bà Mỹ, mời Tiến sĩ Đoàn Kim Hồng ngồi ‘ghế nóng’ ở vòng chung kết cuộc thi nhan sắc dành cho phụ nữ có chồng xứ sở cờ hoa, diễn ra từ ngày 11 đến 14/4.

Trong thư mời Hoa hậu Đoàn Kim Hồng, ông David Marmel cho biết, năm nay là kỷ niệm lần thứ 35 cuộc thi Mrs. American và ban tổ chức rất vui khi Tiến sĩ Đoàn Thị Kim Hồng trở thành thành viên ban giám khảo đêm chung kết, tổ chức tại khu nghĩ mát nổi tiếng thế giới Greenbrier Resort, phía tây Virginia, Mỹ.

Ở độ tuổi trung niên, Quý bà Đoàn Kim Hồng luôn giữ nét duyên dáng, mặn mà riêng.
Ở độ tuổi trung niên, Quý bà Đoàn Kim Hồng luôn giữ nét duyên dáng, mặn mà. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng.

“Sự góp mặt của bà Đoàn Thị Kim Hồng là điều đặc biệt của cuộc thi vì từ trước đến nay, thành viên ban giám khảo Mrs. American chỉ là người Mỹ. Bà Kim Hồng được chọn vì là người đẹp đạt nhiều thành tích và kinh nghiệm trong các cuộc thi Hoa hậu Quý bà”, ông Chủ tịch cho biết.

Ngày 8/4, bà Đoàn Thị Kim Hồng lên đường sang Mỹ để tham gia sự kiện này.

Bà Đoàn Kim Hồng từng đoạt giải Hoa hậu được nhiều người mến mộ nhất tại cuộc thi Mrs.World 2005 tại Ấn Độ, phó ban tổ chức cuộc thi Mrs.World 2009 được tổ chức tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Việt Nam. Năm 2009, bà được chọn làm chủ tịch hội đồng giám khảo Mrs. World 2010 tại Hàn Quốc.

Cuộc thi Hoa hậu Quý bà Mỹ 2011 quy tụ 51 thí sinh, độ tuổi từ 20 đến 50. Mỗi thí sinh là đại diện Mrs. American cho bang mà họ sinh sống. Từ 31/3, các thí sinh tập trung về Greenbrier Resort, phía tây Virginia, Mỹ, để tham gia nhiều hoạt động của cuộc thi và chuẩn bị cho đêm chung kết 14/4.

Thoại Hà

Theo vnexpress

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc