Home » Thể thao » “Học” Công Vinh, Timothy vái sống trọng tài
Phản ứng trước quyết định rút thẻ vàng thứ 2 đồng nghĩa với một thẻ đỏ buộc phải rời sân, tiền đạo của HP.Hà Nội Timothy đã có hành động tế sống trọng tài chính Nguyễn Văn Đông.

Phút 79 của trận đấu K.Khánh Hòa gặp Hòa Phát Hà Nội trên sân Nha Trang, khi trận đấu đang có kết quả hòa 1-1 thì tiền đạo mang áo số 10 Timothy Anjembe của đội bóng thủ đô phạm lỗi và bị trọng tài chính Nguyễn Văn Đông rút thẻ vàng thứ 2, đồng nghĩa với một thẻ đỏ buộc phải rời sân. Trước đó Timothy đã phải nhận thẻ vàng ở phút 43.


Sau khi lĩnh thẻ đỏ, tiền đạo của Hòa Phát Hà Nội đã phản ứng với trọng tài chính


Ngay sau khi nhận thẻ đỏ rời sân, Timothy bất ngờ quỳ xụp xuống sân và đưa thay lên vái sống trọng tài chính Nguyễn Văn Đông. Cách phản ứng của Timothy là nhiều người nhớ lại hành động vái lạy trọng tài Vũ Bảo Linh của tiền đạo Công Vinh ở mùa bóng trước. Có điều lần này, Timothy không giống Công Vinh ở điểm là anh không vái trước mặt trọng tài chính Nguyễn Văn Đông mà nhằm lúc vị trọng tài này quay đi mới có hành động nói trên.


Bằng một hành vi vô cùng phản cảm


Với hành động này, rất có thể tiền đạo của Hòa Phát Hà Nội sẽ phải nhận một án phạt từ Ban kỷ luật cùng với án treo giò do nhận thẻ đỏ.

Hà Thành

Theo VTC

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc