Home » Thể thao » Công Vinh và Consadole Sapporo nuôi hi vọng thăng hạng
Chiều 17-11, Consadole Sapporo đã đánh bại chủ nhà Gifu FC 3-0 ở vòng áp chót giải hạng Nhì Nhật Bản (J-League 2) 2013, qua đó tiếp tục nuôi hi vọng giành quyền thăng hạng J-League 1 ở mùa giải tới.

cong vinh

Ở trận đấu này, tiền đạo Lê Công Vinh tiếp tục được HLV Keiichi Zaizen bố trí đá ở đội hình xuất phát như trong trận thắng Vissel Kobe 1-0 trên sân nhà ở lượt trước. Và ngay phút thứ ba của trận đấu, Công Vinh đã đá phạt góc thuận lợi tạo điều kiện cho Shinya Uehara đánh đầu ghi bàn mở tỉ số 1-0.

Có được bàn thắng sớm, các cầu thủ Consadole Sapporo thi đấu hưng phấn và ghi thêm hai bàn thắng nữa do công của tiền vệ Yoshihiro Uchimura ở phút 18 và 59 để ấn định chiến thắng 3-0.

Chiến thắng quan trọng trên sân Gifu FC đã giúp CLB Consadole Sapporo có được 63 điểm sau 41 trận, qua đó hi vọng có thể giành quyền đá play-off thăng hạng vào cuối mùa bóng. Bởi khoảng cách giữa CLB Consadole Sapporo với đội bóng đang đứng 6 Tokushima Vortis chỉ còn là một điểm, do đối thủ cùng đua trực tiếp này chỉ giành kết quả hoà 1-1 trên sân Tokyo Verdy ở trận đấu diễn ra cùng giờ.

Điều này khiến trận đấu cuối mùa giải J-League 2 2013 ngay trên sân nhà của CLB Consadole Sapporo và Giravanz Kitakyushu vào lúc 10g30 ngày 24-11 tới (giờ VN) sẽ rất đáng xem.

Trong khi đó. đối thủ Tokushima Vortis lại phải đến làm khách trên sân CLB V-Varen Nagasaki. Vợ của Công Vinh – ca sĩ Thuỷ Tiên dự kiến cũng sẽ có mặt ở Nhật Bản để xem trận đấu này. Đây cũng là trận đấu mà người hâm mộ VN có thể xem trực tiếp trên kênh VTC3 và bóng đá TV.

NGUYÊN KHÔI

Theo tuoitre

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc