Home » Thể thao » Ông Phạm Phú Hòa bất ngờ từ chức ở CLB Đồng Tâm
Trước trận đấu với Đà Nẵng ở vòng 9 V-League hai ngày, đội Đồng Tâm Long An đã nhận tin không vui khi Giám đốc điều hành Phạm Phú Hòa bất ngờ gửi đơn xin từ chức.


Ông Phạm Phú Hòa. Ảnh: An Nhơn.
Ông Phạm Phú Hòa. Ảnh: An Nhơn.

Mọi liên lạc với ông Hòa sáng 1/4 đều không được. Vợ ông Hòa là bà Huỳnh Trang Nhi, một Việt kiều Singapore cho biết, ông Hòa đang buồn nên đã tắt điện thoại. Bà Nhi xác nhận thông tin chồng mình từ chức Giám đốc điều hành CLB Đồng Tâm.

Theo bà Nhi, ông Hòa từ chức vì áp lực về chuỗi thành tích yếu kém của Đồng Tâm thời gian qua. “Những ngày qua, chồng tôi đã tâm sự rất nhiều về những khó khăn mà CLB đang gặp phải. Anh ấy nói đã cố hết sức mình nhưng vì lực lượng hiện nay mỏng và nhiều trận đấu không gặp may nên kết quả không tốt. Sau khi được lãnh đạo chấp thuận, chúng tôi sẽ về Singapore sinh sống, thư giãn trước khi trở lại Việt Nam”, bà Nhi cho biết.

Để cải thiện thành tích yếu kém của CLB, mới đây ông Hòa đã đưa cựu HLV trưởng đội tuyển Phippines McMenemy về huấn luyện đội bóng. Nhưng do lực lượng yếu, sau 2 trận cầm quân, ông McMenemy mới chỉ giúp Đồng Tâm kiếm được 1 điểm. Hiện sau 8 vòng đấu, Đồng Tâm được 6 điểm, trong đó chỉ một trận thắng và xếp thứ 13 trên bảng xếp hạng V-League. Chủ nhật này, họ sẽ tiếp CLB Đà Nẵng.

Ông Phạm Phú Hòa đã gắn bó với Đồng Tâm từ khi đội bóng mới thành lập thi đấu ở giải hạng Nhất năm 2001. Ông đã cùng Đồng Tâm gặt hái nhiều thành tích, trong đó có hai chức vô địch giải vô địch quốc gia mùa bóng 2005 và 2006. Nhưng sau khi HLV Calisto chia tay cũng là lúc Đồng Tâm đi xuống. Nhiều cầu thủ trụ cột như Minh Phương, Tài Em, Santos, Việt Thắng… cũng lần lượt ra đi. Những mùa giải qua, Đồng Tâm luôn phải chiến đấu để trụ hạng, dù mục tiêu trước mùa mà “bầu” Thắng đặt ra là lọt vào top 3. Sự ra đi của ông Hòa làm Đồng Tâm càng rơi vào vòng khủng hoảng.

An Nhơn

Theo vnexpress

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc