Home » Thế giới » 8x ‘quẳng’ 1.000 tỷ ‘tậu’ căn hộ siêu sang

340 triệu NDT (tương đương 1.088 tỷ VND) là số tiền “khủng” được nữ đại gia 8x Lê Gia Mẫn “tậu” căn phòng đắt đỏ nhất Hong Kong, nằm trên đỉnh tòa nhà 79 tầng sang trọng Arc de Triomphe.

Theo nữ đại gia 8x, đây là món quà ý nghĩa do đức lang quân mua tặng. Được biết, chồng của Gia Mẫn là một thương gia, chuyên kinh doanh trong lĩnh vực y dược và kiến trúc.

Căn hộ siêu sang của đại gia 8x trị giá hơn 1000 tỷ đồng.

Dù mới 28 tuổi, nhưng mức độ chịu chơi của cặp vợ chồng trẻ này khiến dân tình phải “rạp đầu ngưỡng mộ”. “Tôi chỉ được coi là khá giả, chứ chưa thuộc hàng đại gia ở đại lục”, chị Lê phân bua.

Lê Gia Mẫn là người Huệ Châu, Quảng Đông, sinh trưởng trong gia đình bốn người. Cha mẹ cô xuất thân từ nông dân, về sau kinh doanh phân bón, trở nên giàu có và sở hữu hai biệt thự sang trọng tại quê nhà.

Gia Mẫn cho hay, số tiền 340 triệu NDT có thể mua được cả con phố dài ở Huệ Châu, nhưng tại HongKong thì tấc đất tấc vàng, nên chỉ có thể sắm được một căn hộ siêu sang.


(Theo Đất Việt/Huanqiu)

Chuyên đề: ,

01 ý kiến dành cho “8x ‘quẳng’ 1.000 tỷ ‘tậu’ căn hộ siêu sang”

  1. ádaasd 19/05/2011

    cô này liều nhỉ, tòa nhà to đến khi động đất thì sụp hết, lúc ấy lại tiếc tiền , thà mua nhiều nhà nhỏ còn hơn, nhà này sụp còn nhà khác

    Reply

Ý kiến bạn đọc