Home » Xã hội » Mãnh thú ở Quảng Ngãi là cọp sổng chuồng?

Vào lúc 10h ngày 14/5, ông Cao Tấn Sơn, Trưởng CA xã Bình Đông, huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi báo tin: Vào sáng nay, trong lúc ngồi uống cà phê trong xã, một công nhân đang làm việc tại một công ty cơ khí ở KKT Dung Quất có nói rằng gần một tuần qua, con cọp nuôi của công ty này bị sổng chuồng, nhưng không ai báo cáo với cơ quan chức năng.

Chúng tôi đã lập tức liên lạc với một người quen là anh V., người làm cùng công ty với người công nhân trên. Tuy nhiên anh V. cho biết: Chưa nghe ai nói và cũng chưa bao giờ thấy công ty này có nuôi cọp. Nếu có chuyện đó thật, thì khả năng mãnh thú trên là của khu du lịch sinh tái Thiên Đàng-KKT Dung Quất, bởi lẽ công ty này đã từng nuôi một số loài vật .

Những dấu chân mãnh thú đã từng để trên bãi cát tại Sơn Trà không phải là tin đồn?
Những dấu chân mãnh thú đã từng để trên bãi cát tại Sơn Trà không phải là tin đồn?

Cùng ngày, gương mặt vẫn chưa hết kinh hoàng, chị Hồ Thị Nương (41 tuổi, quê ở thôn Tân Hy, xã Bình Đông), bán quán cháo lòng, kể: Khoảng 3h50, như thường lệ chị Nương đi xe máy đến nhà người quen để lấy lòng lợn về bán. Khi đến gần cảng cá Bình Đông, cách núi Đình khoảng 2km, về phía đông bắc, chị Nương như muốn té xỉu khi thấy lấp loáng dưới ánh đèn pha xe máy ở thấy phía trước không xa là một con vật khá to, có màu lông đen vằn, cặp mắt bắt ánh sáng của đèn đỏ rực đang nhìn chằm chằm. Chị Nương chỉ còn kịp quay đầu xe máy, phóng như ma đuổi về nhà.

Thấy vậy, chồng của chị là anh Cao Tấn Đồng (41 tuổi), ngạc nhiên hỏi: Mua có không mà về nhanh vậy, thì chị Nương lắp bắp kể lại những gì đã thấy.

Hiện thông tin trên đã lan nhanh trong thôn này, làm người dân hoang mang.

Hoàng Việt Thy

Theo bee
Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc