Home » Thể thao » Thay máu mới, MU ép Scholes giải nghệ

Dù Alex Ferguson rất muốn giữ cậu học trò của mình ở lại thêm 1 năm nữa nhưng giám đốc điều hành David Gill lại không muốn điều ấy xảy ra.

Paul Scholes và Ryan Giggs là 2 gương mặt cuối cùng còn rơi rớt lại của thế hệ vàng năm 1999 của MU. Cùng với họ, Gary Neville đã treo giày, còn David Beckham đi tìm niềm vui bên xứ cờ hoa. Nhưng không vì cảnh an nhàn của những người bạn đồng trang lứa mà Scholes và Giggs xao nhãng tình yêu với màu áo đỏ. Họ vẫn ở lại và cống hiến hết mình cho đội bóng.

David Gill không muốn giữ Scholes ở lại

Tuy nhiên, những đóng góp của Scholes trong một vài mùa giải gần đây, không nổi bật nếu như không muốn nói là kém hơn hẳn những gì Giggs thể hiện. Cựu tuyển thủ người Anh không có những pha bùng nổ như ngôi sao người xứ Wales và thường chỉ đóng vai kép phụ mỗi khi được ra sân.

Vì thế mà trái với mong muốn của Alex Ferguson là muốn giữ Scholes ở lại, giám đốc điều hành của MU lại không muốn điều đó xảy ra. Ông nói: “Sẽ không có gì ngạc nhiên nếu Scholes giải nghệ cuối mùa này. Cậu ấy sẽ có cuộc nói chuyện với Ferguson khi mùa bóng kết thúc và tôi chắc chắn rằng đến lúc đó, Paul sẽ cho mọi người biết quyết định của cậu ấy”.

Ngoài Scholes ra, MU cũng đang tính đến việc đẩy một số gương mặt đã hết hạn sử dụng như Michael Owen, Wes Brown hay Owen Hargreaves ra đường. Cuộc thanh lọc lực lượng này được cho là để dọn đường cho những cầu thủ trẻ, giàu khát khao và tham vọng hơn gia nhập đội bóng.

Theo VTC

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc