Home » Sức khỏe » Chuyện hy hữu bệnh viện trả nhầm xác
Đưa thi hài người thân vào nhà tang lễ Bệnh viện 354 (Hà Nội) gửi để bảo quản, nhưng 3 ngày sau khi gia đình ông Quốc (phố Kim Mã) đến bệnh viện tổ chức tang lễ thì không tìm thấy nữa.

Ngày 5/6, ông Quốc đã đưa thi hài mẹ là cụ Hà vào gửi tại nhà tang lễ Bệnh viện 354 để bảo quản, có ký hợp đồng. Dự kiến ngày 8/6 gia đình sẽ đến tổ chức tang lễ.

Ảnh: Quang Lê.
Buổi làm việc giữa lãnh đạo Bệnh viện 354 và hai bên gia đình sáng 8/6. Ảnh: Quang Lê.

Tuy nhiên, sáng nay khi ông Quốc cùng toàn thể gia quyến tới đây để làm lễ khâm liệm cho mẹ thì lại không tìm thấy thi hài của cụ. Phía nhà tang lễ bệnh viện đã phải gọi điện cho tất cả những gia đình tổ chức lễ tang tại đây từ hôm mùng 5 tới nay để đến kiểm tra xem có nhận nhầm người không.

Đến 10h, ông Thanh ở Ba Đình, Hà Nội – một người cũng đã ký hợp đồng gửi xác tại bệnh viện, xác nhận thi hài của mẹ ông vẫn còn ở trong nhà tang lễ, còn thi hài gia đình ông nhận trước đó thì đã đem đi hỏa táng vào sáng qua (7/6). Ông cho biết, lúc vào nhận thi hài, ông đã được xem mặt nhưng không hiểu sao lại nhận nhầm.

Về phía Bệnh viện 354 cũng nhận toàn bộ trách nhiệm về sai sót trong việc quản lý thi hài dẫn đến sự nhầm lẫn chưa từng có trên. Bệnh viện cũng đồng ý sẽ kiểm tra lại xem di hài đã được hỏa táng có phải là mẹ của ông Quốc hay không.

Quang Lê

* Tên nhân vật đã được thay đổi.

Theo vnexpress

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc