Home » Thế giới » Một giáo viên mẫu giáo bị bức hại trong cuộc đàn áp Pháp Luân Công

Cô Hu Miaomiao đang dạy các cháu mẫu giáo múa hát. (Ảnh minghui.org)

Hôm 15 tháng 6 năm 2010, cảnh sát thành phố Zhangjiako, tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc đã ập đến nhà cô Hu Miaomiao, 25 tuổi, lục soát và bắt cô đi.

Cũng như hàng chục triệu người Trung Quốc khác, cô Miaomiao tập Pháp Luân Công hay còn gọi là Pháp Luân Đại Pháp. Pháp Luân Công là một môn tập luyện tinh thần bao gồm năm bài tập thiền và các bài giảng đạo đức về cách sống chân thành, từ thiện và khoan dung. Vào tháng 7 năm 1999, Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) bắt đầu “nhổ tận gốc” Pháp Luân Công.

Chính quyền không hề tuân theo bất cứ thủ tục pháp lý nào trong việc kết án cô Miaomiao một năm cải tạo lao động. Cô bị đưa tới Trại cải tạo lao động nữ Thạch Gia Trang. Vài năm trước đây, mẹ cô (cũng là một người tập Pháp Luân Công) đã chết do bị ngược đãi trong một trại cải tạo.

Ngay khi Miaomiao đến trại, cô đã bị khóa trong một phòng kho và bị còng tay vào một chiếc giường sắt. Một số tù nhân nữ ở đó đã thô bạo cắt tóc cô. Họ dùng băng dính dán miệng cô lại và dùng dép đánh vào mặt cô. Sau đó cô bị buộc phải đứng suốt đêm.

Sau khi cô Miaomiao bị đưa đến một xà lim, các tù nhân được giao theo dõi mọi cử động của cô. Họ đánh đập cô, bắt cô đứng trong một thời gian lâu, chửi mắng cô và bắt cô phải làm các việc vặt trong khi các lính canh trại quan sát toàn bộ quá trình hành hạ đó.

Đây là một thủ đoạn thường thấy được dùng đối với những người tập Pháp Luân Công. Những tù nhân khác bị đưa đến trại lao động để bị trừng phạt còn những người tập Pháp Luân Công bị đưa đến đó để bị “chuyển hóa” – thực ra là bị bắt phải từ bỏ tín ngưỡng tinh thần của họ.

Chính quyền Trung Quốc có một chế độ thưởng cho việc ngược đãi trong toàn hệ thống trại cải tạo lao động này. Các trưởng trại được thưởng nếu chuyển hóa được các học viên Pháp Luân Công và có thể bị phạt nếu họ không thực hiện được các chỉ tiêu được giao. Các trưởng trại lao động sẽ thăng chức cho những lính canh trại nếu họ buộc được các học viên từ bỏ tín ngường của mình. Lính canh trại hứa giảm án cho những tù nhân nào giúp đỡ họ trong việc này.

Vào ngày 28 tháng 8 năm 2010, cô Miaomiao phàn nàn một chút về việc các tù nhân bị bắt phải lao động nặng nhọc. Lính canh đã khóa trái cô trong một phòng kín, và cho hai nữ tù nhân nghiện ma túy và một gái mãi dâm vào tra tấn cô. Nhiều người nghe thấy tiếng cô gào thét vì đau đớn vào hôm đó.

Trong phòng đó, Miaomiao đã bị đánh đập và tra tấn bằng cán chổi. Các tù nhân liên tục lên gối vào vùng kín của cô, làm rạn xương mu, và dùng ngón tay để tra tấn vùng kín. Sau đó cô đã không thể đi lại được. Cô không thể dạng hay co chân lên vì đau, và các lính canh phải mang cô vào nhà vệ sinh. Cô bị chảy máu liên tục từ tử cung và âm đạo. Một lính gác biết về tình trạng của cô nói rằng Miaomiao sẽ không bao giờ có thể có con được nữa.

Hu Miaomiao

Mặc dù bị thương và không thể lao động được, nhưng cô vẫn bị ngược đãi. Lính gác không muốn những tù khác thấy được tình trạng của cô nên đã biệt giam cô trong ba tháng. Cô chỉ được phép vào nhà vệ sinh hai lần mỗi ngày khi các tù nhân khác đang ngủ hay khu vực xà lim đó không có ai.

Khi bị bắt cô đang đi dép tông mùa hè. Khi mùa đông đến cô vẫn không được phép đi bi tất hay giày. Cô cũng không được tắm. Bữa ăn thường chỉ là một cái bánh bột mỳ.

Một số người ở trong trại bất bình về cách cô bị đối xử nên đã gửi thông tin về cô ra ngoài cho trang web MinhHue.net của Pháp Luân Công. Đó chính là nguồn tin của bài báo này.

Sau khi Miaomiao bị bắt, gia đình cô liên tục đi tìm cô cho đến khi biết được nơi cô bị giam. Nhưng tháng này qua tháng khác, anh và bố cô đi tàu hỏa đến trại nhưng quản lý trại không cho phép họ vào thăm cô.

Cuối cùng, vào ngày 11 tháng 1 năm 2011, bố cô đã được vào phòng thăm thân của trại. Qua lớp cửa kính, ông thấy cô con gái trước kia vui vẻ, khỏe mạnh nay phải có người dìu khi cô khó khăn bước vào phòng. Miaomiao đã kể lại với bố những gì mà cô đã phải chịu và xin ông khởi kiện thay cô.

Bố cô đã thuê một luật sư khởi kiện giúp. Trại cải tạo không cho luật sư vào gặp thân chủ của mình. Bố cô đến Bắc Kinh kiện lên Bộ Tư pháp, Bộ Công an, Quốc hội, Văn phòng Khiếu nại Trung ương, và Viện kiểm sát Nhân dân Tối cao. Sau khi từ Bắc Kinh trở về nhà, cảnh sát đã đến nhà và đe dọa ông.

Ông Hu yêu cầu được gặp lại con gái. Ông được sắp xếp đến trại vào ngày 24 tháng 2 năm nay. Khi ông bước vào trại, cảnh sát địa phương đã lôi ông đi vào một trong số các xe của họ. Ngày 26 tháng 2, ông bị đưa đến một làng khác và bị giữ cho đến ngày 19 tháng 3.

Luật sư mà bố cô thuê đã nhận được yêu cầu từ hàng luật của mình là phải bỏ trường hợp của cô.

Vào thứ 7 tới, bản án một năm của cô Miaomiao sẽ mãn hạn. Nhưng nếu muốn thì cảnh sát có thể gia hạn bản án của cô chỉ bằng cách điền vào một tờ giấy.

The Epoch Times


01 ý kiến dành cho “Một giáo viên mẫu giáo bị bức hại trong cuộc đàn áp Pháp Luân Công”

  1. chính quyền TQ quá tàn ác, khen thưởng cho những hành vi mất nhân tính như thế, chắn chắc sẽ bị quả báo.

    Reply

Ý kiến bạn đọc