Home » Thế giới » Dân Mỹ xôn xao vì máy bay bí ẩn
Một phi cơ di chuyển trên bầu trời một thành phố ở Mỹ sau khi mặt trời lặn tới lúc bình minh trong hơn 10 ngày qua, khiến người dân cảm thấy sợ.

Dân Mỹ xôn xao vì máy bay bí ẩn - Tin180.com (Ảnh 1)

Ảnh minh họa: wordpress.com.

Trong suốt hai tuần qua, cứ sau khi mặt trời lặn, người dân thấy một phi cơ bay khá thấp ở thành phố Quincy, bang Massachusetts, Mỹ.

“Sự việc này không chỉ khác thường, mà còn gây cảm giác sợ hãi”, một người dân trong thành phố bình luận với kênh truyền hình WBZ.

Đó không phải là máy bay của cảnh sát thành phố hay cảnh sát bang, trong khi Cục Hàng không liên bang Mỹ (FAA) chỉ cung cấp rất ít thông tin cho giới chức thành phố. Cục Điều tra liên bang cũng chẳng bình luận về vụ việc.

“Mọi người nên cẩn thận trong những ngày này”, Jim Peters, người phát ngôn của FAA, khuyến cáo.

Các quan chức thành phố tỏ ra khó chịu về tình trạng “im hơi lặng tiếng” của FAA.

“Tôi cảm thấy rất bực. Đó có phải là một máy bay của cảnh sát hay không? Chúng tôi chỉ muốn biết thông tin để khi người dân gọi điện thoại tới trụ sở hội đồng thành phố, tôi có thể nói với họ rằng họ không nên lo lắng về chiếc máy bay đó”, Brian Palmucci, một ủy viên hội đồng thành phố, phát biểu.

Ngay cả thị trưởng Tom Koch cũng không biết thông tin về chiếc máy bay.

“Giống như những người dân, chúng tôi cũng cảm thấy tức giận. Chúng tôi muốn giải thích gì đó khi người dân hỏi về chiếc máy bay, nhưng chúng tôi chẳng có thông tin nào để nói”, Koch bình luận.

WBZ dẫn lời một số nguồn tin trong chính quyền nhận định chiếc máy bay không phải là phi cơ tự động, nghĩa là nó được điều khiển trực tiếp bởi con người.

Nhiều người dân phàn nàn rằng chiếc máy bay phá giấc ngủ của họ.

“Âm thanh mà nó phát ra khiến tôi giật mình. Nó bay lòng vòng từ tối tới tận 5h sáng”, một người dân kể với đài phát thanh WBZ.

Theo vnexpress

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc