Home » Thế giới, Tiêu biểu sideshow » Giả nguyên thủ – nghề kiếm bộn tiền
Tại một số nước, người ta có thể ngồi tù vì giả dạng các vị nguyên thủ quốc gia, nhưng ở Mỹ, nếu bạn có hình dáng giống như tổng thống hay các quan chức cấp cao, bạn sẽ may mắn được xuất hiện trên các phương tiện truyền hình và thu về bộn tiền từ việc đóng giả đó.

 

Trong khu vực thủ đô Washington, ông Larry Graves, người trông giống như Tổng thống Obama, đã giúp vui cho công chúng tại các hội nghị và những sinh hoạt khác với vai người trông giống như Tổng thống Obama.

Ông Larry Graves kiếm khá tiền nhờ giống Tổng thống Obama.

Tại mỗi hội nghị ông xuất hiện, hầu hết người dân đều ngỡ ngàng đón nhận sự xuất hiện đầy bất ngờ và giản dị của Tổng thống Obama. Tuy nhiên, phải mất một thời gian ngắn sau đó, mọi người mới nhận ra và cười vang lên khi biết ông Graves chỉ là một phiên bản của Tổng thống Obama.

Không chỉ có ông Graves gây ngạc nhiên mà hai người đi cùng ông, đóng giả nhân viên Mật vụ bảo vệ tổng thống cũng giống y hệt. Ông Matt Baldwin, một trong hai người đóng nhân viên mật vụ đã ở bên cạnh ông Graves trong 5 năm qua cho biết: “ Mỗi lần ông Graves xuất hiện, nhiều người rón rén đến cạnh “mật vụ” và hỏi, có phải là Tổng thống Obama hay không? Tôi thích nhất câu hỏi đó và trả lời bằng bộ mặt nghiêm trang và không nói gì”.

Ông Graves cho biết, ông phải mất nhiều thời gian để bắt chước phong cách cách nói chuyện của Tổng thống Obama. Ông Graves cũng phải hóa trang như tô đậm lông mày, chấm son môi, và điểm thêm một nốt ruồi của Obama. Mái tóc của ông Graves cũng phải nhuộm và chải đúng như kiểu tóc mà tổng thống đang có.

Ngoài khuôn mặt gần giống nhau, ông Graves cho biết ông và tổng thống còn có những điểm khác giống nhau như “tướng tá ngang nhau, cả hai đều thuận tay trái, và cùng mê bóng rổ”. Ông Graves chưa một lần được gặp mặt Tổng thống Obama nhưng hy vọng một ngày nào đó có dịp thách đấu bóng rổ với tổng thống.

Ông Graves bắt đầu nghề đóng giả Tổng thống Obama ngay từ nhiệm kỳ đầu của tổng thống. Công việc này đã làm cho nhiều người dân cảm thấy rất thú vị và cũng giúp ông có thêm thu nhập bên cạnh nghề chính của ông là giáo viên thể dục tại một trường tiểu học trong tiểu bang Maryland.

Khi Tổng thống Obama trúng cử nhiệm kỳ tổng thống thứ hai, hẳn ông Graves là một trong số những người cảm thấy vui sướng nhất, bởi ông có dịp tiếp tục kiếm thêm thu nhập phụ.

 

 

Theo danviet


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc