Home » Thể thao » Thắng dễ Napoli, Arsenal vững vàng ngôi đầu bảng F
Với các pha lập công của Ozil và Giroud, Arsenal tiếp tục kéo dài chuỗi trận thăng hoa lên con số 10.

Phải tiếp đón đối thủ khó chơi Napoli trên sân nhà, Arsenal được cảnh báo sẽ gặp nhiều khó khăn khi đại diện đến từ Italia đã trải qua 1 mùa hè chuyển nhượng đầy sôi động, với hàng loạt những hảo thủ cập bến San Paolo. Nhưng 90 phút diễn biến tại Emirates đã chứng kiến chiến thắng toàn diện đầy thuyết phục của các Pháo thủ thành London.

Trước giờ bóng lăn, Napoli không có sự phục vụ của Higuain. Trong khi đó, bên phía Arsenal chào đón sự trở lại của Arteta và Rosicky ở đội hình xuất phát. Tận dụng lợi thế sân nhà, Pháo thủ nhập cuộc đầy tự tin với những pha ban bật ăn ý ở trung tuyến.

Khi trận đấu mới trôi qua 8 phút, tỷ số đã được mở cho đội chủ nhà. Ramsey đi bóng dũng mãnh bên cánh phải, khoét sâu vào khu cấm địa rồi chuyền ngược lại cho Ozil đệm bóng chính xác vào khung thành. Arsenal có sự khởi đầu không thể hoàn hảo hơn.

 arsenal2

Pha làm bàn của Giroud (Ảnh: Premium League)

Sau khi có bàn thắng, đội chủ sân Emirates thi đấu thăng hoa hơn. Napoli hoàn toàn lép vế về thời gian kiểm soát bóng, những tình huống phối hợp của họ dễ dàng bị cản phá.

Chưa kịp ổn định đội hình sau bàn thua chóng vánh, vị khách đến từ Italia đã phải đón nhận bàn thua thứ 2. Phút 15, Ozil đi bóng nỗ lực bên cánh phải, rồi chuyền dọn cỗ cho Giroud dứt điểm cận thành tung lưới Napoli. Arsenal nới rộng khoảng cách lên thành 2 bàn.

Bừng tỉnh sau 2 bàn thua, Napoli bắt đầu vùng lên đáp trả. Nhưng trước sự chắc chắn của hàng thủ đội chủ nhà, những pha lên bóng của họ chỉ dừng lại ở những tình huống sút xa thiếu chính xác. Hiệp 1 kết thúc mà không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Diễn biến hiệp 2 tương tự hiệp 1, trong khi Arsenal vẫn chiếm ưu thế trên sân với những pha phối hợp nhuần nhuyễn thì Napoli tiếp tục gặp khó khăn trong việc tiếp cận khung thành Szczesny. Thủ thành Reina đã có 1 ngày thi đấu khá tốt, nếu không tỷ số sẽ không dừng lại ở con số 2 cho đội chủ nhà.

 napoli

Napoli hoàn toàn lép vế trước các Pháo thủ (Ảnh: Mirror.co.uk)

Hàng thủ yếu kém, hàng công thiếu sắc sảo, đoàn quân của HLV R.Benitez rời London trắng tay. 1 một lần nữa, thuyền trường người Tây Ban Nha có thêm kỷ niệm buồn khi tới Emirates.

Với 3 điểm có được đầy thuyết phục, Arsenal độc chiếm ngôi đầu bảng F với 6 điểm tối đa sau 2 lượt trận, đồng thời kéo dài chuỗi trận toàn thắng trên mọi mặt trận lên con số 10.

Ở trận đấu cùng giờ, Dortmund đã vượt qua Marseille với 3 bàn không gỡ, với cú đúp của Lewandowski và Reus./.

Đội hình ra sân:

Arsenal: Szczesny; Sagna, Mertesacker, Koscielny, Gibbs; Flamini, Arteta; Ramsey, Rosicky, Ozil; Giroud.

Napoli: Reina; Mesto, Albiol, Britos, Zuniga; Inler, Behrami; Callejon, Hamsik, Insigne; Pandev.

Kết quả loạt trận thứ 2 vòng bảng Champions League:

Bảng G

Zenit 0-0 Austria Wien

FC Porto 1-2 Atletico Madrid

Bảng H

Ajax 1-1 AC Milan

Celtic 0-1 Barcelona

Bảng E

FC Basel 0-1 Schalke 04

Steaua 0-4 Chelsea

Bảng H

Dortmund 3-0 Marseille

Arsenal 2-0 Napoli

CTV Thanh Bình/VOV

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc