Home » Thể thao » ĐT nữ Việt Nam gặp Philippines: Bắt đầu cuộc đua
Chiều nay, đội tuyển nữ Việt Nam chính thức bước vào chiến dịch bảo vệ tấm HCV SEA Games bằng trận đấu mở màn ở bảng A môn bóng đá nữ gặp tuyển nữ Philippines.
ĐT nữ VN đã sẵn sàng cho trận đầu ra quân

ĐT nữ VN đã sẵn sàng cho trận đầu ra quân

Bảng A môn bóng đá nữ SEA Games 27 chỉ có 3 đội tham gia tranh tài do Indonesia đã rút lui, nên chỉ cần có được 1 chiến thắng là gần như giành tấm vé vào bán kết. Đội chủ nhà Myanmar đã làm được điều đó khi đánh bại Philippines ở trận đấu khai màn với tỷ số 2-0. Chính vì vậy, để có thể bảo vệ được ngôi Hậu của mình, thầy trò HLV Trần Vân Phát cũng cần phải giành được 3 điểm trong trận đầu ra quân chiều nay gặp Philippines.

ĐT nữ Philippines chưa bao giờ là đối thủ của thầy trò HLV Trần Vân Phát, nhưng để chuẩn bị cho SEA Games 27 LĐBĐ nước này đã kịp bổ sung cho ĐTnữ QG tới 6 cầu thủ nhập tịch đang chơi bóng tại Mỹ. Điều này khiến cho nhiều đối thủ tham gia kỳ Đại hội thể thao lớn nhất khu vực này phải dè chừng. Tuy nhiên, ở trận đầu tiên họ vẫn chưa cho thấy được sức mạnh vượt trội của mình khi để thua đội chủ nhà 0-2.Chính vì vậy, để có thể giành vé đi tiếp thì Philippines sẽ phải cố gắng giành thắng lợi trước tuyển nữ Việt Nam.

ĐT nữ Việt Nam dù được nghỉ trận ra quân khi Indonesia bỏ cuộc, nhưng các cô gái Việt Nam đã có cữ dượt quan trọng khi đánh bại Lào với tỷ số 11-0 trước khi bước vào “trận chiến” chính thức. Hiện tại, toàn đội đang có trạng thái tinh thần, thể lực tốt nhất. Dù được đánh giá ở “cửa trên” so với Philippines, nhưng sau khi trực tiếp theo dõi trận đấu giữa Myanmar và Philippines trên khán đài, HLV Trần Vân Phát đã có đánh giá thận trọng về đối thủ này. Theo ông Phát, Philippines đã tiến bộ rất nhiều, họ không phải là một đội bóng dễ bắt nạt. Chính vì vậy, tuyển nữ Việt Nam sẽ nhập cuộc với tinh thần tôn trọng đối thủ và chơi theo đúng phong độ của mình để tìm kiếm chiến thắng.

Cuộc đối đầu giữa ĐT nữ Việt Nam với Philippines sẽ diễn ra vào lúc 16h30 ngày 12/13 trên sân Mardalar Thiri. Trận đấu này sẽ được tường thuật trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Đội hình dự kiến của ĐT nữ VN trong trận đầu ra quân: Thủ môn Kiều Trinh; hậu vệ: Hải Hoà, Ngọc Anh, Nguyễn Thị Nga, Nguyễn Thị Xuyến, Kim Hồng; tiền vệ: Lê Thị thương, Tuyết Dung, Nguyễn Thị Muôn; tiền đạo: Lê Thanh Hương, Minh Nguyệt.

Theo thethao247

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc