Home » Thế giới, Tiêu biểu sideshow » Thượng hải: Cóc chết hàng loạt, Giang Trạch Dân nguy khốn
Gần đây, tại hồ Điện Sơn khu vực Thanh Phổ ở Thượng Hải phát hiện hàng trăm con cóc chết. Dân gian lưu truyền Giang Trạch Dân là hóa thân của cóc, vì vậy mỗi khi xuất hiện một sự kiện kỳ lạ nào có liên quan đến cóc đều thu hút được sự quan tâm đặc biệt của mọi người. Các cư dân mạng đã cho rằng Giang Trạch Dân đang hấp hối?

coc chet

Ngày 27 tháng 5, mạng Trung Tân báo cáo, gần đây, tại một phân khúc sinh thái tại hồ Điện Sơn khu vực Thanh Phổ Thượng Hải, có hàng trăm con cóc chết xuất hiện trên bờ và dưới nước. Người bảo vệ môi trường địa phương, ông Khương cho biết, ngày 24 tháng 5 lúc 7 giờ tối, ông đã đến hồ Điện Sơn để quan sát động vật ở đó, ông bỗng phát hiện trên bờ có hàng trăm con cóc chết, ở dưới nước cũng có một lượng rất lớn xác cóc chết.

Để không ảnh hưởng đến chất lượng nước, sáng hôm sau ông Khương cùng vợ và con gái đã tới hồ để vớt xác cóc chết. Trong vài tiếng đồng hồ họ đã vớt được tổng cộng 194 con cóc chết, một số con cóc chết đã bốc mùi. Ngoài ra có khá nhiều xác cóc chết đã trôi vào nguồn nước trung ương, sử dụng công cụ cũng không thể vớt được lên. Theo ông Khương phán đoán, một số lượng lớn cóc bị chết có thể liên quan đến việc phóng sinh quy mô lớn.

Các phương tiện truyền thông chính thức của Trung Cộng, dân cư mạng, mạng Quang Minh và tất cả các website lớn đã truyền tải bài báo cáo này.

Cư dân mạng đã bóng gió nói rằng Giang Trạch Dân sắp phải nguy khốn. Họ cho rằng sự việc cóc chết, kết hợp một loạt các thông tin về Giang Trạch Dân, đều đưa đến gợi ý rằng Giang Trạch Dân sắp chết rồi, và cho biết họ sẽ đốt pháo để ăn mừng.

Cư dân mạng nói: Trong truyện này quả có hàm nghĩa sâu sắc. Oh… tôi minh bạch rồi, không thể nói … là … là thời gian đã tới rồi. Bắn pháo hoa thôi ! Tôi phải đi mua pháo hoa.

Có người nói: hai ngày trước không phải vẫn còn đi gặp Putin sao ? Cũng là đáng chết lắm. Muốn duỗi chân ra sao ? Dây giày đã tới ngực rồi. “Buồn chán phát đại tài” dùng tiếng Dương Châu nói sao nhỉ ?

Cũng có người nói: nhất định trong đó có con cóc chết đeo kính, hãy cẩn thận kiểm tra mà xem.

Còn có người nói: Đợi đã, bật lửa của tôi đâu rồi ? Đội bộc phá chuẩn bị châm lửa (Ám hiệu châm ngòi pháo)

 

cu dan mang 1

cu dan mang 2

cu dan mang 3

Dân cư mạng đã bày tỏ quan điểm về sự việc cóc chết, kết hợp một loạt các thông tin với Giang Trạch Dân, bằng mọi cách để biểu đạt rằng Giang Trạch Dân sắp chết rồi, và cho biết họ sẽ đốt pháo để ăn mừng. (Ảnh chụp từ Internet)

Sự việc này diễn ra cận vào ngày tưởng niệm nạn nhân Thiên an môn 4/6/1989, phải chăng đó là báo ứng vào việc Giang Trạch Dân đã ra lệnh cho xe tăng và quân đội bắn vào sinh viên khiến hàng ngàn người chết, hàng ngàn người mẹ khóc vì mất con

Truyền thuyết về Giang Trạch Dân là cóc chuyển thế

Trong văn hóa truyền thống,  trước giờ đều tin tưởng thuyết luân hồi chuyển thế. Hiện nay, hiện tượng luân hồi chuẩn thế cũng vẫn không ngừng được các phương tiện truyền thông hé lộ.

Quay trở lại Đại Lục, sau khi Giang Trạch Dân leo lên chức vị Tổng thư ký ĐCSTQ, đã lan truyền rằng Giang là cóc chuyển thế, chủ nguyên thần của hắn có hình dạng một con cóc, phó nguyên thần là hình dạng của một con cá sấu. Trong cuốn “Kỳ nhân Giang Trạch Dân”, đã từng có Hoàng Sơn Lão nói về nhân duyên của Giang Trạch Dân, ông cho biết nguyên thần của Giang Trạch Dân vốn là một con cóc, “tà linh nghìn năm có hình dạng của cóc chuyển sinh thành người, trở thành Giang Trạch Dân.”. Cóc thích nước, cho nên tên của Giang không chỉ có “nước”, mà vùng đất Thượng Hải nơi hắn phát triển cũng có “nước”, người dẫn dắt hắn là Uông Đạo Hàm cũng có cái tên toàn là bộ “thủy”.

Dân gian, quan chức ai cũng biết Giang Trạch Dân là cóc

Hơn 5 giờ sáng ngày 2 tháng 3, Blog “Chu Du thích ngắm Tiểu Kiều” đăng hình ảnh hot nhất với tựa đề: con [cóc] này càng ngày càng hot …… bức ảnh hiển thị một con khỉ già yếu, mũi đeo một bộ máy thở, miệng mở rộng, trong tình trạng rất nguy kịch. Một số cư dân mạng cho biết: (Ảnh) này cho thấy con cóc nguy kịch rồi, đai quần chỉ còn thiếu một sợi dây giày là đến ngực rồi, thực sự nguy cấp lắm rồi ……

Tháng 2 năm nay đài truyền hình An Huy báo cáo, một nhóm người dùng Internet đã tung ra một chùm ảnh “đại hoàng ếch” tại trấn Khê Sa – Trung Sơn – Quảng Đông. Người ta nói rằng nó có cùng vị trí xuất xưởng với con vịt lớn màu vàng lớn, ở đó đã nổi lên một con “ếch lớn” siêu cấp, ếch đại hoàng có khí chất được tạo hình rất đầy đủ. Cho dù nhìn thế nào cũng có một cảm giác rất mơ hồ khó tả.

Ngày 16 tháng 5 năm 2013, mạng Đại Công đăng một loạt hình đang bơi tại Biển Chết của Giang Trạch Dân trong chuyến thăm Israel vào năm 2000, trong đó có 10 bức hình mà Giang phơi cái bụng to của mình ra giống như xác chết nằm nổi trên nước vậy. Dân cư mạng xôn xao bình luận, nhìn con ếch kìa, sao mà giống thế! Bụng của Giang cóc sao mà to thế, chắc hẳn đều là vơ vét của cải của dân chúng đây mà.

16 tháng 4 năm 2013, phương tiện truyền thông của Đảng Trung Cộng là Tân Hoa Xã đã phát hành một loạt các hình ảnh của động vật, bao gồm hình ảnh một con ếch có vẻ mặt “tà ác”, và cố ý viết một dòng chữ chú thích “nụ cười đặc biệt nham hiểm”; cư dân chỉ ra “Hắc Cao Cấp” của Tân Hoa Xã lại đến rồi.

Trong quãng thời gian “chết đi sống lại” của Giang Trạch Dân vào tháng 7 năm 2012, Trung Cộng đưa ra các thông báo khẩn cấp che đậy bao gồm “bệnh tình nguy kịch của cóc “. Cư dân mạng cho biết, khi tìm kiếm trên baidu.com với từ khóa “con cóc là ai”, kết quả tìm kiếm được chính là Giang Trạch Dân.

Tội ác tày trời của Giang Trạch Dân khó tránh khỏi số kiếp

Trước đây, vụ án Chu Vĩnh Khang bị giới bên ngoài đặc biệt chú ý, Giang Trạch Dân là vũ đài phía sau của Chu. Ngày 30 Tháng 3 thời báo Reuters dẫn lời cho biết, tài sản của Chu Vĩnh Khang cùng gia thuộc thân thích với giá trị ít nhất 90 tỷ nhân dân tệ (14.5 tỷ USD) đã bị chính quyền thu giữ. Vụ án của Chu Vĩnh Khang là vụ bê bối tham nhũng lớn nhất trong 60 năm trở lại đây.

Thuận theo vụ án Chu Vĩnh Khang bị công khai ngày càng gần, Giang Trạch Dân đứng sau Chu Vĩnh Khang, cùng tội ác của Tăng Khánh Hồng cũng không ngừng bị phơi bày ra ánh sáng. Mà Chu Vĩnh Khang, Giang Trạch Dân, Tăng Khánh Hồng đều là đầu sỏ trong của cuộc đàn áp ác mổ cắp nội tạng sống từ các học viên Pháp Luân Công, đó là tội ác chống lại nhân loại.

Kể từ đại hội đại biểu toàn quốc ĐCSTQ lần thứ 18 trở lại đây, phe quan chức của Giang gây ra cuộc đàn áp Pháp Luân Công ngày càng trở nên thất thế. Trung Nam Hải hiển thị một loạt các hành động mà đích cuối cùng sẽ trỏ đến nền tảng đằng sau của chúng, điểm cuối chính là “con hổ lớn” Giang Trạch Dân.

Dương Nhất Phàm

(Chịu trách nhiệm biên tập: Tôn Vân)

Theo vietdaikynguyen


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc