Home » Thể thao » U19 Việt Nam gặp thử thách ngay trận đầu tiên trên đất Nhật
Trong trận giao hữu đầu tiên ở Nhật Bản, U19 Việt Nam sẽ phải đối đầu với thử thách rất lớn mang tên Sinh Viên Nhật Bản.

Theo sắp xếp của Liên đoàn bóng đá Nhật Bản, chiều nay (15 giờ Việt Nam), ĐT U19 Việt Nam sẽ thi đấu giao hữu với Tuyển sinh viên Nhật Bản. Đây là đối thủ được dự đoán là mạnh nhất mà U19 Việt Nam sẽ so tài trong đợt tập huấn Nhật Bản lần này. Hồi tháng Tư vừa qua, tại Denso Cup, Tuyển sinh viên Nhật Bản đã đánh bại Tuyển sinh Hàn Quốc với tỉ số 6-0, trong khi ĐTQG Việt Nam hay U23 Quốc gia từng nhiều lần phải thi đấu trầy vi tróc vẩy trước đội tuyển sinh viên xứ kim chi.

u19

U19 Việt Nam trên sân tập

Danh sách Tuyển SV Nhật Bản tập trung đợt này gồm 23 cầu thủ (3 thủ môn, 8 hậu vệ, 9 tiền vệ và 3 tiền đạo), đều ở độ tuổi 20 và 21 (sinh năm 1993, 1994) với thể hình khá. Trong khi đó, ở trận này, U19 Việt Nam sẽ không thể có sự phục vụ của thủ môn Văn Long và trung vệ Tiến Dũng vì chưa bình phục chấn thương. Do ngày mai sẽ thi đấu với ĐT U21 Nhật Bản nên Ban huấn luyện SV Nhật Bản chỉ đồng ý thi đấu 30 phút/một hiệp với ĐT U19 Việt Nam.

Đánh giá về đối thủ trước giờ so tài, HLV Guillaume cho biết: “Tôi không biết gì về đối thủ. Tuy nhiên, tôi nghĩ Nhật Bản chú trọng phát triển bóng đá học đường nên các đội sinh viên sẽ là những đội chất lượng. Bóng đá Nhật có kỹ thuật và lối chơi tương đồng bóng đá Việt Nam nên chắc chắn sẽ gây nhiều khó khăn cho chúng tôi”.

Trận đấu giữa ĐT U19 Việt Nam và Tuyển sinh viên Nhật Bản sẽ diễn ra trên sân của Trung tâm huấn luyện J-Green Sakai, Osaka./.

CTV Thanh Phong/VOV

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc