Home » Thể thao » Danh sách tuyển Việt Nam đá với Man city
Tối 27/7 trận đầu giữ đội tuyển Việt Nam và Man city sẽ bắt đầu, HLV Miura đã chốt xong danh sách đội tuyển Việt Nam.

Danh sách tuyển Việt Nam trong trận giao hữu với Man.City

Sau loạt trận V-League tối qua, HLV Miura đã chốt lại bảng danh sách 22 cầu thủ cho tuyển Việt Nam chuẩn bị trận giao hữu với CLB Man.City (Anh) vào tối 27-7. Trong danh sách này, có đến 10 cầu thủ U.23 Việt Nam vừa chinh chiến cùng ông Miura tại SEA Games 28. Đây là quyết định tương đối bất ngờ, bởi sau SEA Games vừa qua, một số tuyển thủ U.23 Việt Nam đã bị chỉ trích là rớt phong độ.

Dù phong độ của Công Phượng vừa qua không tốt, thậm chí còn mất suất đá chính ở HA.GL, nhưng cầu thủ nàyvẫn được ông Miura điền tên vào phút chót. Nguyên nhân có thể từ việc HLV người Nhật gạt Hải Anh và Vũ Minh Tuấn do chấn thương trong trận Than Quảng Ninh – B.Bình Dương. Ngoài Công Phượng, HA.GL còn đóng góp trung vệ Bùi Tiến Dũng.

Tiền đạo trẻ Công Phượng tiếp tục được HLV Miura gọi triệu tập. Ảnh: Quang Minh

Do tập trung ngắn nên ông Miura triệu tập đội hình khá tinh gọn. Ở vị trí thủ môn, ông thầy người Nhật đã chọn 2 người là Tô Vĩnh Lợi (Thanh Hóa) và Nguyễn Thanh Diệp (Đồng Nai). Đây là những thủ môn đã cùng ông Miura đá trận mở màn vòng loại World Cup tại Thái Lan. Một nguyên nữa là do Nguyên Mạnh chưa thể trở lại thi đấu vì chấn thương.

Tuyển Việt Nam sẽ hội quân tại khách sạn Crowne Plaza và có 2 buổi tập trước khi đá giao hữu với Man.City vào tối 27-7.

Danh sách tuyển Việt Nam

HLV Miura và 3 trợ lý là Trần Công Minh, Ngô Quang Sang, Nguyễn Đức Cảnh.

Thủ môn: Tô Vĩnh Lợi, Nguyễn Thanh Diệp

Hậu vệ: Chí Công, Ngọc Hải, Tiến Thành, Tiến Dũng, Mạnh Hùng, Xuân Thành, Thanh Hiền.

Tiền vệ: Huy Hùng, Mai Tiến Thành, Đỗ Duy Mạnh, Ngô Hoàng Thịnh, Phạm Thành Lương, Võ Huy Toàn, Nguyễn Trọng Hoàng.

Tiền đạo: Quang Hải, Công Vinh, Hồng Quân, Văn Quyết, Phi Sơn, Công Phượng.

* Trước đó, Man.City cũng đã gửi danh sách chính thức 29 cầu thủ tham dự trận giao hữu với đội tuyển Việt Nam vào ngày 27-7 tới trên sân Mỹ Đình.

Theo đó, 3 ngôi sao người Argentina là Aguero, Zabaleta, Demichelis không góp mặt trong chuyến du đấu lần này do vẫn chưa kết thúc kỳ nghỉ sau Copa Ameria 2015. Ngoài ra, trung vệ đội trưởng Vicent Kompany cũng vắng mặt vì việc riêng.

Tuy nhiên trong đội hình Man.City chắc chắn có dàn sao như Toure, David Silva, R.Sterling, Nasri, Navas, Fabian Delph.

Theo lịch trình, tối 25-7, Man.City sẽ có mặt tại Hà Nội. Đến 19 giờ ngày 26-7, sẽ có buổi tập làm quen sân Mỹ Đình và sẽ mở cửa tự do cho các CĐV.

 
 

Thêm sắc màu cho trận giao hữu giữa

Cũng trong hôm qua, thông tin từ VFF cho biết, vé trận Việt Nam – Man.City đã bán được hơn 80%. Số vé còn lại, VFF dự kiến sẽ phát hành tại 59 Hoàng Cầu, Hà Nội vào hôm nay 24-7. Ngoài ra, VFF và nhà tài trợ SHB còn cho biết, đã quyết định trích 2 tỷ đồng tiền bán vé để ủng hộ Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa”.

Đặc biệt, ngoài việc đến sân Mỹ Đình xem những siêu sao của Man.City trình diễn, khán giả còn được “khuyến mãi” thêm bằng chương trình ca nhạc trước và giữa trận đấu với các ngôi sao như Mỹ Tâm (ảnh), Dương Hoàng Yến, Minh Quân, Ngọc Anh, nhóm MTV…

 

 
 

Gia Minh – Yến Phương 

Theo sggp

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc