Home » Khám Phá, Khoa học » 10 động vật có hình thù kỳ dị khó tin
Nhiều người cũng bất ngờ khi nhìn thấy những con vật có hình dáng kì dị như vậy xuất hiện .

Rắn dương vật

Loài vật kỳ lạ này trông giống như bộ phận sinh dục của đàn ông với cái đầu rộng và bẹt. Nó có tên khoa học là Atretochoana Eiselti và được tìm thấy ở Rondonia, Brazil.

 

Cá Pacu

Loài cá này sống trong các sông hồ ở Papua New Guinea, sở hữu hàm răng giống như răng người. Những người dân địa phương thường tránh xa cá Pacu vì tương truyền loài cá này hay ăn tinh hoàn đàn ông.

 

Bướm chim ruồi

Sinh vật lai này phát ra tiếng kêu vo ve giống chim ruồi nhưng lại thuộc họ bướm. Chúng ăn mật hoa và rất giỏi nhận biết màu sắc.

 

Kiến gấu trúc

Sống ở Chile, kiến gấu trúc thực ra không phải là kiến mà thuộc họ ong bắp cày. Chúng nổi tiếng với cơ thể màu đen trắng giống loài gấu trúc cùng những vết đốt rất đau và nguy hiểm.

 

Linh dương Saiga

Saiga, linh dương đang có nguy cơ bị tuyệt chủng, được biết đến với chiếc mũi có cấu tạo khác thường. Chúng sống tập trung ở Trung Á.

 

Cá voi Narwhal

Cá voi Narwhal là loài động vật biển có vú sinh sống ở Bắc cực. Chúng rất nhạy cảm với thay đổi thời tiết và bị săn lùng trong hơn một thiên niên kỷ để lấy thịt và ngà.

 

Cóc tía Ấn Độ

Loài cóc tía này được tìm thấy ở Ấn Độ, có chiếc mũi kỳ lạ và cơ thể trương phồng. Chúng sống dưới lòng đất trong phần lớn thời gian và chỉ xuất hiện trên mặt đất hai tuần mỗi năm.

 

Thằn lằn quỷ gai

Là một chuyên gia ngụy trang, thằn lằn quỷ gai dùng chiếc đầu giả để đánh lạc hướng các loài thú săn mồi trong khi che giấu chiếc đầu thật.

 

Bạch tuộc Dumbo

Bạch tuộc Dumbo sống ở vùng nước sâu nhất dưới đại dương. Hai chiếc vây mọc ra trên đầu khiến chúng trông như có tai.

 

Sói bờm Nam Mỹ

Sói bờm Nam Mỹ trông như lai giữa sói và hươu, nhưng chúng có họ gần với cáo và chó bụi rậm hơn. Chúng là động vật bản xứ sống trong rừng khô Amazon.

 tintuctrongngay.com
Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc