Home » Thể thao » Chelsea quyết thanh lý Oscar
Báo chí Anh cho hay Chelsea sẵn sàng bán tiền vệ Oscar ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2016.

Chelsea quyết tống cổ Oscar.

Chelsea quyết tống cổ Oscar - Ảnh 1

Oscar sẽ phải ra đi sau chuỗi trận sa sút.

Theo hé lộ từ tờ Daily Mail, Chelsea sẽ tiến hành thanh lọc đội hình mạnh mẽ trong kỳ chuyển nhượng hè 2016. Những cái tên gần như chắc chắn bị đẩy đi gồm Oscar, Eden Hazard và Pedro. Đây là 3 gương mặt gây thất vọng lớn ở mùa giải này. Cùng với việc bán những cầu thủ kể trên, The Blues cũng nhắm tới Paul Pogba của Juventus và James Rodriguez của Real.

Mourinho có thể đến Real

Trong khứ Jose Mourinho từng có 3 mùa giải dẫn dắt Real nhưng không mấy thành công khi chỉ giúp đội bóng này giành 1 chức vô địch La Liga ở mùa 2011-2012) và một cúp Nhà Vua nhưng trắng tay tại đấu trường Champions League. Khi được hỏi về khả năng chiến lược gia người Bồ Đào Nha trở lại Kền kền trắng cựu chủ tịch Calderon đã cho rằng khả năng trên thành hiện thực nếu như Zinedine Zidane thất bại trong việc đưa Real giành ít nhất một danh hiệu vào cuối mùa cũng như sự khởi sắc về lối chơi.

Chelsea quyết tống cổ Oscar - Ảnh 2

Mourinho có thể sẽ đến Real nếu bị M.U hững hờ.

“Nếu Mourinho không ký hợp đồng với M.U, ông ấy sẽ trở thành HLV tiếp theo của Real. Tôi tin rằng điều này rất dễ xảy ra. Giả sử đội bóng không giành được gì cả, chúng ta sẽ lại thấy Mourinho trên băng ghế chỉ đạo. Đó là viễn cảnh mà tôi đã linh cảm sẽ xảy ra”, tờ Sport dẫn lời Calderon.

Suốt thời gian qua đã xuất hiện nhiều đồn đoán nói rằng Mou sẽ thay thế Van Gaal ngồi vào nghế nóng của M.U muộn nhất là trong tháng 6 tới. Những ông chủ Mỹ được cho là đã hết sạch kiên nhẫn vào Van Gaal bởi Qủy đỏ đang đối diện với mùa giải trắng tay toàn diện, thậm chí khả năng kết thúc ở top 4 Premier League cũng bị nghi ngờ.

Calderon một cựu cầu thủ Real cho rằng một khi Mourinho quay lại Real ông sẽ tiếp tục tạo châm ngòi cho những mâu thuẫn, xung đột trong lòng đội bóng, với các đối thủ cạnh tranh giống như từng làm trước kia.

“Mourinho trở lại và chúng ta sẽ thấy lại những cuộc chiến thực sự, những cuộc họp báo khó coi và quan hệ không thoải mái với FIFA, UEFA, UNICEF…”, Calderón chỉ ra viễn cảnh khi Mou cầm quyền nhiệm kỳ 2 ở Real. “Hiện tại mọi thứ rất yên bình nhưng đã có một thời không mấy tốt đẹp với CLB. Ông ấy gây ra một loạt xung đột mà không ai muốn và đôi khi vượt quá ranh giới”.

“Perez vẫn dành sự tin tưởng lớn vào Mourinho dù ông ấy thừa hiểu con người này có thể mang tới những rắc rối nơi phòng thay đồ. Tuy nhiên nếu Real chơi không tốt thì Zidane sẽ không thể tiếp tục và Mourinho nên được trở lại CLB”, Calderón dự đoán.

Người cũ của đội bóng thành Madrid cũng nhận định rằng Barca chiếm ưu thế nhưng Real vẫn rất nguy hiểm bởi họ có động lực lớn để giành thắng lợi. “Barca đang có lợi thế nhưng hãy coi chừng Real. Những trận đấu như thế này phụ thuộc lòng dũng cảm và những cuộc chiến tay đôi. Nếu chúng tôi thắng thì hy vọng giành La Liga có thể nhen nhóm trở lại.

Theo nguoiduatin.vn

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc