Home » Thế giới, Tiêu Điểm » Có phân tích nghi ngờ Virus Corona là “cố ý” phát tán? Những ai là người biết trước?

Các nghiên cứu cho rằng Virus Corona mới là một loại vũ khí sinh học xuất phát từ Phòng thí nghiệm P4 Vũ Hán. Chuyên gia các vấn đề Trung Quốc Thạch Tàng Sơn bày tỏ: “Hiện nay giới khoa học kỹ thuật ở hải ngoại hầu như tin rằng 95% virus COVID-19 là do con người tạo ra, khả năng cao là đến từ phòng thí nghiệm virus P4 Vũ Hán”.

Các chuyên gia hàng đầu thế giới trong lĩnh vực vũ khí sinh học đã cho rằng virus Corona mới ở Vũ Hán không đến từ động vật hay tự nhiên, mà là từ một phòng thí nghiệm ở Vũ Hán. (Ảnh: Sở nghiên cứu virus Vũ Hán)

Các chuyên gia hàng đầu thế giới trong lĩnh vực vũ khí sinh học đã cho rằng virus Corona mới ở Vũ Hán không đến từ động vật hay tự nhiên, mà là từ một phòng thí nghiệm ở Vũ Hán. (Ảnh: Sở nghiên cứu virus Vũ Hán)

Lập tức Trưởng Phòng thí nghiệm sinh học P4 Vũ Hán là Vương Diên Dật cùng chồng là viện sĩ Thư Hồng Binh trở thành tiêu điểm của dư luận. Dư luận phát hiện Thư Hồng Binh là thuộc hạ của Giang Miên Hằng (con trai Giang Trạch Dân).

Khi cộng đồng quốc tế nghi vấn cao độ virus Corona đến từ Phòng thí nghiệm sinh học P4 Vũ Hán, thì Nhà Trắng yêu cầu các khoa học gia điều tra nguồn gốc loại virus này. Thế nhưng các quan chức ĐCS Trung Quốc phản đối kịch liệt, Tập Cận Bình khẩn cấp điện cho Tổng thống Donald Trump yêu cầu Mỹ bình tĩnh.

Ông THạch Tàng Sơn cũng nói rằng: “Tập Cận Bình biết rõ, một khi giới khoa học Mỹ điều tra, sẽ rất nhanh chóng có được kết luận virus COVID-19 là nhân tạo, một khi kết luận này được công bố ra thế giới, Trung Cộng sẽ trở thành kẻ địch của toàn nhân loại, ai còn ‘hợp tác làm ăn’ với Trung Cộng sẽ trở thành kẻ đồng lõa”.

Xem lại thời điểm bắt đầu dịch bệnh cũng là lúc ĐCS trung quốc phải đối phó trăm bề, bốn mặt tứ phương đều là nạn. Các cuộc biểu tình Hồng Kông vẫn tiếp tục và nhận được sự chú ý và ủng hộ của thế giới, Tập Cận Bình không dám ký vào Hiệp định thương mại với Mỹ vì sợ trách nhiệm, ông để người khác ký thay mình.

Trong nội bộ Đảng cũng lợi dụng những khó khăn do đối ngoại này để đổ lỗi, tranh giành quyền lực gữa các bên.

Tỷ phú Trung Quốc Quách Văn Quý hiện đang cư ngụ ở Mỹ cho rằng nguồn gây ra dịch bệnh ở Vũ Hán là từ phòng thí nghiệm sinh học P4 Vũ Hán. Virus Corona mới là một loại vũ khí sinh học do ĐCS Trung Quốc tạo ra. Virus đã cố tình được dùng để nhắm vào các đối thủ chính trị trong nội bộ ĐCS Trung Quốc.

Nếu như việc phát tán virus Corona là hữu ý thì tất nhiên sẽ có những người biết trước và chuẩn bị cả. Ông Quách Văn Quý cũng cho biết Chính phủ Mỹ điều tra việc thao túng chứng khoán đã phát hiện rằng bắt đầu từ thời điểm ngày 12/11/2019 một số lượng lớn cổ phiếu đã được bán khống trên sàn giao dịch chứng khoán Thượng Hải, Thâm Quyến và Hồng Kông. Mà Thượng Hải và Hồng Kông vốn là thị trường phe Thượng Hải của Giang Trạch Dân.

Những người bán khống chứng khoán này là Giang Chí Thành, cháu nội của cựu lãnh đạo Trung Quốc Giang Trạch Dân, tất nhiên liên quan đến Giang Trạch Dân là cả một phe cánh hùng hậu tham nhũng nổi tiếng Trung Quốc từ khi ông ta còn là lãnh đạo đến nay.

Ngoài ra còn có Mạnh Hải Tinh (con gái của Mạnh Kiến Trụ), Cao Yên Yên cùng một số ông trùm tài chính.

Thế nhưng dù việc phát tán virus Corona là vô tình hay cố ý thì đã có thiên tượng cảnh báo từ trước. Ngay sau khi Trung Quốc cho phá 2 tượng Phật lớn nổi tiếng trên vách núi ở nơi danh thắng vào tháng 2 và tháng 5/2019, thì tháng 10/2019 thiên thạch rơi ở tỉnh Cát Lâm, tết nguyên đán vừa qua thì quạ đen bay từng đàn qua các địa phương ở Trung Quốc

Ánh Sáng

Bài liên quan:

>> Điều gì dẫn đến đại dịch Corona ở Vũ Hán? Những điềm báo trước

>> Ký sự Pháp Luân Công qua ảnh


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc