Home » Thế giới » Bếp trưởng Nhà Trắng: gia đình Obama rất dễ nuôi
Bếp trưởng của Nhà Trắng đã khẳng định nấu ăn cho gia đình Obama không khó nhưng mọi người vẫn nghĩ.

Đệ nhất phu nhân Michelle Obama và bếp trưởng Cristeta Comerford

Cristeta Comerford hiện đang làm bếp trưởng tại Nhà Trắng, bà là người Mỹ gốc Philippines. Comerford cho hay bà cảm thấy may mắn khi gia đình Obama rất dễ nuôi, họ ăn được nhiều loại thực phẩm khác nhau và không khó để khiến họ hài lòng với những món ăn do mình làm ra.

Bà còn tiết lộ thêm, gia đình Obama đặc biệt thích ăn món Cua Xanh Maryland và các loại hải sản khác. Ngoài ra, những món điểm tâm của Trung Quốc, món ăn Việt Nam và các món ăn khác trên thế giới cũng khiến gia đình Tổng thống cảm thấy ngon miệng.

Năm 2005, Comerford được đệ nhất phu nhân Laura Bush đưa vào Nhà Trắng làm bếp trưởng. Bà trở thành người phụ nữ đầu tiên đảm nhận nhiệm vụ này.

Được biết, ngoài nhiệm vụ quản lý 7 đầu bếp còn lại trong Nhà Trắng, bếp trưởng còn có nhiệm vụ trông coi vườn hoa ở đó. Đệ nhất phu nhân Michelle Obama rất thích vườn hoa này, bà còn tự mình trồng rau xanh để khuyến khích người dân trong việc ăn uống lành mạnh.

Mỗi năm, bếp trưởng tại Nhà Trắng được trả từ 80.000-100.000 USD. Họ có nhiệm vụ đưa ra thực đơn cho các bữa ăn, các buổi họp mặt hàng tuần, tiệc chiêu đãi và tiệc trưa chính thức do Tổng thống và đệ nhất phu nhân chủ trì.

(theo vietnamnet, Tin180.com)

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc