Home » Thế giới, Tiêu biểu sideshow, Tiêu Điểm » Chi 50.000 USD để ký hợp đồng… sống sót
Một thương nhân người Mỹ đang quảng bá rùm beng, chào mời ký “hợp đồng sống sót” trị giá 50.000 USD cho những ai tin ngày tận thế sẽ xảy ra.

Trong một quảng cáo tại Mỹ, Robert Vicino – nhà sáng lập công ty Vivos chuyên xây dựng những mạng lưới hầm ngầm kiên cố dưới lòng đất – chào mời: “Nếu các bạn tin rằng sẽ có đại hồng thủy, thiên thạch va vào Trái Đất, khủng bố hạt nhân, động đất lớn, sóng thần hay tin vào lời tiên tri cổ xưa của người Maya về thảm họa diệt vong năm 2012, hãy đến với chúng tôi để sống sót trong ngày tận thế”.

Người Maya cổ tiên đoán sẽ có thảm họa diệt vong vào năm 2012

Tại Mỹ, danh sách khách hàng của Vicino đã lên đến hơn 5.000 người ký hợp đồng 50.000 USD cho mỗi người lớn và 25.000 USD cho trẻ em. Hiện thương nhân này đang có kế hoạch tiến vào thị trường Anh quốc để quảng bá dịch vụ này.

Theo Vicino, công ty Vivos đã xây xong một mạng lưới boogke rộng hàng trăm nghìn mét vuông dưới lòng đất tại Mỹ. Vicino khẳng định, các hầm ngầm này có khả năng chống lại một vụ nổ có sức công phá tương đương hàng triệu tấn thuốc nổ trên mặt đất vì dãy boongke này chìm sâu hàng chục mét dưới đất.

Theo quảng cáo, mạng lưới hầm ngầm của công ty Vivos còn có khả năng sống sót sau những chấn động lớn và ngăn không cho xung điện từ xâm nhập vào bên trong. Những tiện nghi của dãy hầm ngầm này gồm có bệnh viện, thư viện, cơ quan an ninh, phòng tập thể dục và thậm chí còn có cả nhà tù.

Khách hàng của Vivos sẽ phải trải qua những cuộc kiểm tra về thể chất, tâm lý cũng như tiểu sử phạm tội khi ký vào hợp đồng của Vivos. Công ty này sẽ từ chối những khách hàng không đáp ứng được các tiêu chuẩn sống trong lòng đất.

L.A

Theo Independent, tin180

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc