Home » Thể thao » MU mất điểm khó tin, HLV Ferguson shock

“Không thể nào tin nổi”, đó là câu đầu tiên HLV Ferguson thốt lên khi MU để Everton ghi liền hai bàn thắng trong có hơn 1 phút bù giờ.

MU mất điểm khó tin, HLV Ferguson shock
HLV Ferguson quá bất ngờ với cách để mát điểm của các học trò

Có lẽ không chỉ HLV Ferguson bị shock mà CĐV trên toàn thế giới cũng phải ngỡ ngàng với trận hòa 3-3 giữa MU và Everton. Sau khi 90 phút thi đấu chính thức trôi qua, “Quỷ đỏ” vẫn dẫn 3-1 và tất cả đều tin rằng 3 điểm đã nằm chắc trong tay họ. Tuy nhiên, chỉ trong có hơn một phút bù giờ, hàng thủ của MU bỗng dưng như “bốc hơi”, để Tim Cahill và Mikel Arteta ghi liền hai bàn thắng, cân bằng tỷ số 3-3. Trong lịch sử chưa bao giờ MU lại để thua 2 bàn một cách chóng vánh đến như vậy.

“Thật không thể tin nổi. Chúng tôi đã để mất điểm giống hệt trong trận đấu với Fulham. Các cầu thủ của tôi bỏ lỡ quá nhiều cơ hội để kết liễu Everton trong hiệp hai và rồi phải trả giá. Để thua liền hai bàn trong thời gian bù giờ là điều không tưởng”, HLV vẫn còn chút ngỡ ngàng khi phát biểu trên Sky Sports.

“Chúng tôi đã chơi tốt trong hiệp một và có thể ghi tới 5,6 bàn trong hiệp hai. Tuy nhiên, khi tỷ số được nâng lên 3-1, các cầu thủ của tôi đã có phần chủ quan”.

Thất vọng với màn trình diễn của đội nhà nhưng HLV Ferguson cũng không quên giành lời khen cho Berbatov, cầu thủ chơi nổi bật nhất của MU trong trận đấu trên sân Goodison Park.

“Berbatov đã tỏa sáng. Cậu ấy là cầu thủ MU chơi tốt nhất trong hiệp hai. Đó là một cầu thủ đẳng cấp”.

(theo thethao.zing)

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc