Home » Thế giới, Tiêu biểu sideshow » 12 biệt thự sang trọng của sao đang rao bán
Đến khi các sao rao bán, người ta mới biết những khu bất động sản này thật xứng tầm với cái giá hàng triệu đôla Mỹ.
Trong số 12 biệt thự được CNBC công bố dựa trên số liệu của hãng tư vấn bất động sản Zillow, căn rẻ nhất cũng hơn 2 triệu USD, đắt nhất cũng tới gần 30 triệu USD.

1. Nhà của John Wayne

John Wayne Listing price: $2,263,000
Ngôi nhà từng thuộc sở hữu của cố diễn viên kiêm đạo diễn và nhà sản xuất phim tài ba John Wayne đang được rao bán với giá khởi điểm 2,263 triệu USD. Trước khi được John Wayne mua lại, ngôi nhà đã qua hai đời chủ. Lần chuyển nhượng gần nhất vào năm 1998, ngôi nhà được sang tên với giá 895.000 USD.

Tọa lạc tại Newport Beach California, được bao quanh bởi sân golf 4 lỗ, căn biệt thự sang trọng mang phong cách Versailles trở nên nổi bật với điểm nhấn là phòng khách 2 tầng có vách kính trong suốt, sàn gỗ tự nhiên, lò sưởi bằng đá cẩm thạch, ban công và phòng ăn thiết kế theo yêu cầu của chính Wayne.

2. Nhà của Mary Schmidt Amons

Mary Schmidt Amons
Sau những rắc rối về phát mãi tài sản, ngôi sao phim “Những bà nội trợ kiểu Mỹ” đành rao bán căn nhà này với giá khởi điểm 2,35 triệu USD. Với tổng diện tích bên trong gần 1.400 mét vuông, căn biệt thự có 6 phòng phủ, 5 phòng tắm.

Biệt thự tọa lạc tại McLean, Virginia, bao gồm cả một căn bếp thiết kế kiểu cách, phòng ngủ hướng mặt trời, phòng ngủ chính cỡ lớn, thư viện và garage với sức chứa 4 ôtô.

3. Nhà của Pierce Brosnan

Pierce Brosnan
Chàng tài tử điện ảnh hào hoa Pierce Brosnan cũng đang rao bán căn biệt thự ở Malibu với giá 3,9 triệu USD. Ngôi nhà có lợi thế là 2 mặt thoáng, một bên hướng biển, một bên nhìn ra núi. Trong khuôn khổ diện tích hơn 316 mét vuông, căn nhà có 3 phòng ngủ, 3 phòng tắm, với điểm nhấn là quang cảnh bên ngoài bố trí kiểu nhiệt đới, hành lang dài và ban công rộng. Theo Zillow, Brosnan đã mua căn nhà này năm 1996 với giá 600.000 USD.

4. Nhà của Jerry Garcia

Jerry Garcia
Khu nhà nằm ở Nicasio, California, từng thuộc sở hữu của nhạc công tài hoa người Mỹ cho tới lúc ông qua đời năm 1995. Giờ đây nó đang được rao bán với giá 3,995 triệu USD.

Rộng gần 670 mét vuông, với 5 phòng ngủ và 6 phòng tắm, căn biệt thự này cũng có lợi thế là một mặt hướng biển Thái Bình Dương, mặt kia hướng ra núi. Lối đi dài bao quanh ngôi nhà được phủ xanh bằng dãy cọ. Trong nhà có một rạp hát mini, một phòng ngủ chính và bể bơi, sauna.

5. Nhà của Ed McMahon

Ed McMahon
Vào những giây phút cuối cùng của cuộc đời, nhà biên kịch kiêm ngôi sao truyền hình Ed McMahon vẫn đấu tranh để giữ ngôi nhà tránh khỏi nguy cơ phát mãi.

Nhưng giờ đây, căn biệt thự kiểu địa trung hải rộng hơn 650 mét vuông này đang được này đang được rao bán với giá 4,6 triệu USD. Tọa lạc tại vị trí đắc địa ở khu bất động sản danh giá Beverly Hills, ngôi nhà có 6 phòng ngủ, 5 phòng tắm, lối ra vào thiết kế riêng và lò sưởi.

6. Nhà của Nick Lachey

Nick Lachey
Chàng ca sĩ kiêm ngôi sao truyền hình Nick Lachey mua căn nhà này từ người mẫu thời trang Heidi Klum với giá 5 triệu USD chỉ ít ngày sau khi li dị cô vợ Jessica Simpson.

Sau đó, Nick Lachey tự tay trang trí lại căn nhà với phong cách điển hình của một chàng đào hoa độc thân. Căn biệt thự 440 mét vuông này đang được rao bán với giá 6,8 triệu USD, với 4 phòng ngủ và 4 phòng tắm.

Theo VnExpress

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc