Home » Khám Phá, Khoa học » Chuyển tiền vào tài khoản từ di động
Không cần mang theo tiền mặt hay bất cứ chiếc thẻ thanh toán nào, chỉ cần một chiếc điện thoại di động, người dùng có thể thanh toán, nạp tiền, chuyển và nhận tiền nhanh chóng… thông qua dịch vụ Ví điện tử MoMo của Vinaphonevừa được ra mắt ngày 29/10.

Ví điện tử MoMo được tích hợp sử dụng trên SIM 128K – MaxSIM của VinaPhone. Các tiện ích của ví MoMo đều được tích hợp sẵn trên Menu của MaxSIM nhằm đảm bảo tính bảo mật tối đa (các giao dịch đều được mã hóa theo chuẩn cao nhất qua ứng dụng trên SIM và thuận tiện cho khách hàng khi sử dụng) người dùng chỉ cần lựa chọn các tiện ích cần sử dụng và thao tác trực tiếp trên Menu sẵn có trên SIM.

Ngay sau khi kích hoạt dịch vụ, chiếc điện thoại của người dùng sẽ trở thành một “thẻ thanh toán” di động. Mỗi một ví MoMo được nối với một tài khỏan ngân hàng. Người dùng sẽ không cần thiết phải mang theo mình tiền mặt, các loại thẻ thanh toán mà chỉ cần một chiếc điện thoại di động là có thể thực hiện các loại giao dịch bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu có sóng điện thoại di động.

Ví điện tử MoMo và tài khoản ngân hàng là hai tài khoản tiền điện tử độc lập với nhau và có thể chuyển đổi qua lại như: chuyển tiền qua di động, thanh toán qua di động, ngân hàng di động, nạp tiền cho điện thoại di động. Trong thời gian tới, thông qua nhà cung cấp MService, ví điện tử MoMo sẽ kết nối với trên 15.000 đại lý các loại hàng hóa, dịch vụ thanh toán trực tuyến.

Theo bee

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc