Home » Thể thao » Juventus cầm chân Man City, CSKA Moscow thắng đậm
Bằng kinh nghiệm thi đấu tại đấu trường châu Âu, Juventus đã có trận hòa 1-1 ngay trên sân của Manchester City. Cùng lúc đó, CSKA Moscow kịp đè bẹp Sparta Prague với tỷ số 3-0.

Sau khởi đầu chậm chạp bằng trận hòa 3-3 ngay trên sân nhà trước Lech Poznan, Juventus hiểu rằng một cú sảy chân trên đất Anh trước Manchester City có thể khiến họ phải trả giá đắt tại đấu trường Europa League.

Trong khi đó, dù không có Mario Balotelli vì chấn thương nhưng tinh thần của Man City đang lên rất cao nhờ chiến thắng 1-0 trước Chelsea vào cuối tuần qua.

Nhờ vậy mà 90 phút tại SVĐ City of Manchester diễn ra đầy sôi động. Dù chơi có phần nhỉnh hơn đối phương nhưng đoàn quân HLV Mancini không thể có được chiến thắng và hai đội đành hài lòng với kết quả hòa 1-1 chung cuộc.

juve110
Vicenzo Iaquinta ăn mừng bàn thắng vào lưới Man City.

Trở lại với những diễn biến chính, trong lúc đội nhà còn chưa sẵn sàng nhập cuộc, Juventus nhanh chóng tung ra đòn phủ đầu. Chỉ trong ít phút đầu, lần lượt Iaquinta và Del Piero tung ra những cú sút trái phá buộc thủ thành Joe Hart phải vất vả cản phá.

Tuy nhiên chỉ sau 10 phút đầu tiên, khung thành Man xanh đã bị rung lên. Có khoảng trống trước mặt, Iaquinta mạnh dạn sút xa từ cự ly chừng 23m. Bóng nhằm thẳng góc xa và do bị khuất tầm nhìn nên Joe Hart không kịp trở tay.1-0, Juve bất ngờ vượt lên dẫn trước.

Bàn thua khiến “nhà giàu thành Manchester” như bừng tỉnh. Chỉ sau đó một phút, từ quả phạt góc của Adam Johnson, Yaya Toure bật cao đánh đầu. Trong lúc thủ thành Alex Manninger đã ra lỡ trớn thì rất may Marchisio kịp bọc lót và phá bóng ngay trên vạch cầu môn.

9b4juve
Chủ nhà chơi quyết liệt và không ngại va chạm…

Phút 33, suýt chút nữa đội chủ nhà có được bàn gỡ. Từ pha treo bóng của Carlos Tevez, Gareth Barry đánh đầu ngược đưa bóng dội trúng cột dọc ra ngoài. Ngay sau đó, Johnson lao vào đá bồi nhưng Manninger kịp dùng chân cản phá.

Tuy nhiên 4 phút sau, Manchester City đã có được điều mong muốn. Phút 37, Yaya Toure chọc khe thông minh để Adam Johnson phá bẫy việt vị thoát xuống trước khi chích mũi giày chuẩn xácgỡ hòa 1-1.

Bàn gỡ hòa đã khiến trận đấu cởi mở hơn trong hiệp hai. Phút 65, từ quả đá phạt hàng rào chếch bên cánh trái, Del Piero dứt điểm kỹ thuật vào góc xa nhưng bóng lại đi chệch cột dọc trong gang tấc.

juve11001
…nhưng những gì họ làm được chỉ là bàn gỡ hòa của Adam Johnson.

Ngay lập tức, Man City lên tiếng đáp trả. Tevez thoát xuống sát đường biên ngang rồi treo bóng đúng tầm băng lên của Adebayor. Đáng tiếc tiền đạo này lại kết thúc không chuẩn xác.

Và 4 phút trước khi hết giờ, các CĐV nhà được phen thót tim khi từ quả đá phạt, Del Piero dứt điểm trúng xà ngang. Bóng dội xuống chạm đúng vạch cầu môn ra ngoài khép lạitrận hòa 1-1 chung cuộc.

Tại trận đấu còn lại trong bảng, nhờ các pha lập công của Arboleda (47’), Peszko (80’), Lech Poznan có chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Salzburg qua đó tạm leo lên đầu bảng A.

Bảng A Europa League sau lượt trận thứ hai

TT

Đội

Điểm

Trận

T

H

H/s

1

Lech Poznan

4

2

1

1

0

5-3

2

Manchester City

4

2

1

1

0

3-1

3

Juventus

2

2

0

2

0

4-4

4

Salzburg

0

2

0

0

2

0-4

Tại bảng F, chỉ trong vòng 14 phút cuối trận đấu, CSKA Moscow đã liên tiếp ghi bàn để có được chiến thắng đậm đà 3-0 trước Sparta Prague qua đó chiếm ngôi đầu bảng với 2 trận toàn thắng. Với chiến thắng sít sao 1-0 trước Lausanne, Palermo cũng có được 3 điểm và lên vị trí thứ 2 trong bảng.

Bảng F Europa League sau lượt trận thứ hai

TT

Đội

Điểm

Trận

T

H

H/s

1

CSKA Moscow

6

2

2

0

0

6-0

2

Palermo

3

2

1

0

1

3-3

3

Sparta Prague

3

2

1

0

1

3-5

4

Lausanne

0

2

0

0

2

0-4

Theo dantri

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc