Home » Thể thao » Trước trận Chelsea – Wolves: Giữa trời và đất
Wolves thủng nghiêm trọng hàng thủ. Chelsea chào đón Drogba trở lại. The Blues bay cao trên đỉnh Premier League. Wolves lận đận dưới đáy. Sự tương phản rõ rệt khiến cho kết cục của trận đấu này dường như đã sớm được định đoạt.

Jody Craddock chấn thương, Henry chịu án treo giò, Mancienne không thể ra sân vì những thỏa thuận đã ký với đội bóng cũ Chelsea. 3 nhân tố hình thành nên thế chân kiềng vững chắc trong hàng thủ Wolves đều đồng loạt vắng mặt. Trong khi đó bên phía Chelsea, Didier Drogba trở lại sau 2 trận vắng mặt vì sốt virus. Và cho dù Lampard nhiều khả năng tiếp tục vắng mặt, sự chênh lệch quá lớn về lực lượng đang phủ quyết tất cả những kỳ vọng mơ hồ của Wolves trong chuyến viếng thăm Stamford Bridge hôm nay.

Lịch sử cũng đồng thời chống lại Wolves. Trong tất cả những lần đụng độ Chelsea ở kỷ nguyên Premier League, Wolves toàn thua, thậm chí là thua rất đậm. “Chú cáo” cũng đồng thời là CLB để mất nhiều điểm nhất từ tay các đại diện đến từ Top đầu, còn Chelsea luôn xứng danh với danh hiệu Sát thủ săn điểm của những đội bóng yếu.

Có khá nhiều NHM Wolves cho rằng, Chelsea vừa phải trải qua chuyến di dài từ Moscow trở về Anh, và Wolves sẽ tận dụng lợi thế về thể lực buộc các cầu thủ The Blues phải khốn đốn trong trận đấu này. Không dám mạnh miệng đặt mục tiêu có 3 điểm tại thánh địa đã chôn vùi kỳ vọng của 14 vị khách trong 15 trận gần đây, nhưng Wolves cho rằng 1 điểm không phải là một mơ ước thái quá.

Tuy nhiên lý thuyết và thực tế luôn tồn tại những khoảng cách không thể san lấp. Chelsea đang vô cùng hưng phấn sau khi xóa được nỗi ám ảnh Moscow. Chiến thắng 2-0 ngay trên đất Nga khẳng định một thực tế: The Blues đang vững vàng về tâm lý hơn bao giờ trước bất kỳ thách thức nào, và rõ ràng những lời dọa nạt trẻ con của Wolves chẳng có chút cân lượng nào trong mắt thày trò Ancelotti.

Giặc Champions League đã dẹp yên, Chelsea giờ đây càng thoải mái hơn trên con đường chinh phục Premier League, và thực tế hơn nữa là thổi bùng lại ngọn lửa hưng phấn đã ít nhiều dịu đi sau trận hòa nhạt nhẽo trước Aston Villa cách đây 1 tuần. Đó là trận đấu Chelsea bất ngờ bế tắc đến đáng ngạc nhiên, khiến cho những đối thủ khác cảm thấy chỉ cần khai thác cách chơi của Villa trước Chelsea, họ sẽ khắc chế được nhà ĐKVĐ. Tuy nhiên với những gì trình diễn trong cái giá lạnh nước Nga, The Blues đã chứng minh được trận hòa vừa rồi đơn giản chỉ là một khúc trầm trong bản giao hưởng hùng tráng của họ.

Đặc biệt hơn cả, trong một vòng đấu 2 kẻ đang bám đuổi gắt gao Chelsea, Man City và Arsenal phải chạm trán lẫn nhau để tranh thế thượng phong trên con đường đuổi bắt The Blues, một chiến thắng, dù theo bất kỳ cách nào, trước Wolves cũng giúp cho thày trò Ancelotti có quyền thoải mái tọa sơn quan hổ đấu.

Dự đoán: 4-0

Đội hình dự kiến

CHELSEA (4-3-3): Cech, Bosingwa, Ivanovic, Terry, Cole, Essien, Mikel, Ramires, Anelka, Drogba, Malouda.

WOLVES (4-4-2): Hahnemann, Foley, Stearman, Berra, Ward, Van Damme, Edwards, Jones, Jarvis, Fletcher, Doyle.

Theo tin247

Chuyên đề: , , , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc