Home » Thể thao » HLV Wenger dính scandal tình ái
Không thể tin được, đã có nhiều bằng chứng chứng minh, vụ HLV của Arsenal phản bội người vợ hiện tại để dan díu với một cô ca sĩ là thật.

Theo điều tra của các phóng viên Sun, trong suốt hai năm qua, vị thuyền trưởng đương nhiệm của Pháo thủ thành London đã giấu vợ để qua lại với một người phụ nữ Pháp và lần gần đây nhất đôi tình nhân này gặp nhau là hôm thứ Năm vừa qua, một ngày sau trận thua của Arsenal trước Shakhtar Donetsk tại Champions League.

Bên cạnh đó, trang báo này cũng công bố luôn danh tính người phụ nữ giấu mặt là Sonia Tatar, một ca sĩ người Pháp với nghệ danh Donya. Cô năm nay 39 tuổi và cũng đã có một đời chồng (đã ly dị từ 17 năm trước).

Nếu thông tin này là chính xác thi đây quả là một tin động trời, bởi trước đây Tatar từng có thời gian gắn bó với … Viera, cựu học trò của Giáo sư. Không chỉ vậy, người phụ nữ này còn qua lại với Lilian Thuram và Karembeu, cũng là những cựu tuyển thủ Pháp.

“CLB Arsenal đã xem xét những cáo buộc liên quan tới HLV của chúng tôi và nhận thấy rằng đây chỉ là chuyện cá nhân. Chúng tôi yêu cầu mọi người coi đây là quyền riêng tư và là chuyện nội bộ của gia đình ông ấy”, BLĐ Arsenal tuyên bố trong thông cáo mới nhất về vụ scandal này.

Còn với nhân vật chính Wenger. Ông cũng đồng quan điểm với BLĐ Pháo thủ và muốn nhận được sự tôn trọng từ báo giới “ Đây là một vấn đề hết sức nghiêm trọng. Tôi không đưa ra bất cứ bình luận nào và chỉ mong được giải quyết vấn đề một cách riêng tư.”

Vợ của ông, bà Annie Brosterhous vẫn chưa có phản ứng nào sau khi sự vụ bị phát hiện.

Theo bongdaso

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc