Home » Thể thao » Wenger và Parker xuất sắc nhất tháng 2
HLV Arsene Wenger của Arsenal và tiền vệ Scott Parker của West Ham vừa vinh dự được bầu chọn là nhà cầm quân và cầu thủ xuất sắc nhất tháng 2 của Premier League.

Arsene Wenger hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu cá nhân nói trên. Trong tháng 2, Giáo sư đã giúp Arsenal bất bại, với 3 chiến thắng và chỉ 1 trận hòa đáng tiếc với tỉ số 4-4 trước Newcastle, ở trận đấu mà Pháo thủ đã dẫn trước tới 4 bàn.

Giành được 10 điểm sau 4 trận đấu, Arsenal của Wenger tiếp tục nỗ lực bám đuổi Manchester United trên BXH Premier League. Hiện Pháo thủ kém Quỷ đỏ 4 điểm. Tuy nhiên đoàn quân của Wenger vẫn thi đấu kém 1 trận so với M.U.

Danh hiệu cá nhân nói trên là lần thứ 11 Arsene Wenger được nhận trong sự nghiệp cầm quân của mình tại xứ sở sương mù. Trong khi đó, với Scott Parker, đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp anh nhận được danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng của Premier League.

Trong tháng 2 vừa qua, Scott Parker là cầu thủ thi đấu nổi bật của West Ham. Những màn trình diễn ấn tượng của Scott Parker ở chiến thắng trước Blackpool và Liverpool đã giúp đội chủ sân Upton Park đang đứng trước cơ hội có thể thoát khỏi vị trí cầm đèn đỏ.

Theo bongdaso

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc