Home » Thể thao » Đội hình xuất sắc nhất TG 2010: TBN và Barca thống trị
L’Equipe, tờ nhật báo thể thao uy tín nhất nước Pháp vừa cho công bố đội hình tiêu biểu thế giới năm 2010 do cơ quan này bầu chọn. Thống trị trong đội hình này là ĐT Tây Ban Nha và CLB Barcelona.

Có đến 5 cầu thủ người Tây Ban Nha lọt vào danh sách 11 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới năm 2010 do L’Equipe bầu chọn. Kết quả này không khiến giới mộ điệu ngạc nhiên bởi cả Casillas, Pique, Busquets, Iniesta và Xavi đều là những nhân tố chủ chốt giúp đội bóng xứ sở bò tót giành chức VĐTG tại Nam Phi mùa Hè vừa qua.

Trong số 11 cá nhân được L’Equipe lựa chọn thì có đến 5 cầu thủ thuộc biên chế Barcelona. Đáng chú ý nhất trong danh sách này là sự hiện diện của Leo Messi, cầu thủ thi đấu không thực sự ấn tượng trong màu áo ĐTQG Argentina nhưng cực kì xuất sắc cùng Barcelona.

Với cú ăn ba ở mùa giải 2009/10, Inter đã chiếm 3 vị trí trong đội hình xuất sắc nhất thế giới 2010. Ba cái tên đó là Maicon, Lucio và Sneijder. 2 vị trí còn lại thuộc về hậu vệ Fabio Coentrao của Benfica và tiền vệ đang đầu quân cho Bayern Munich, Schweinsteiger.

Danh sách cụ thể:

Thủ môn: Iker Casillas

Hậu vệ: Piqué, Maicon, Lucio, Fabio Coentrao

Tiền vệ: Busquets, Iniesta,  Sneijder, Schweinsteiger, Xavi

Tiền đạo: Messi

Minh Hiếu

Theo bongdaso

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc