Home » Thể thao » BẢN TIN 24/1: Leonardo còn xuất sắc hơn Mourinho
Newcastle nâng lương 60.000 bảng/tuần giữ chân Carroll. Đội bóng vùng Đông Bắc đang tiến hành đàm phán bản hợp đồng mới với chân sút người Anh. Theo tiết lộ của giới truyền thông, hợp đồng mới sẽ giúp Andy Carroll tăng gấp đôi mức thu nhập hiện tại lên 60.000 bảng/tuần.

Tottenham hỏi mua Diarra trong tuần này. Tờ Mirror cho hay, đội bóng thành London sẽ chính thức gửi lời đề nghị đến Real Madrid về tiền vệ người Pháp trong tuần này. Spurs muốn một bản hợp đồng cho mượn kèm theo điều khoản mua đứt.

Chelsea cần Lampard. HLV Carlo Ancelotti vừa dành rất nhiều lời khen cho tiền vệ Tam sư đồng thời nhấn mạnh vị trí của anh là không thể thay thế vào thời điểm hiện tại.

Arsenal sắp có Chamberlain. Giới truyền thông xứ Sương mù cho hay, Pháo thủ nhiều khả năng sẽ hoàn tất vụ chuyển nhượng của tài năng trẻ Southampton trong vài ngày tới. Arsenal sẽ mất 10 triệu bảng cho Alex Oxlade-Chamberlain.

Leonardo còn xuất sắc hơn Mourinho. Chủ tịch Inter, Massimo Moratti tỏ ra rất ấn tượng với chiến lược gia người Brazil. Ông khẳng định không hề có ý định thay thế HLV ngay cả khi Jose Mourinho trở lại.

Wright-Phillips chuẩn bị cập bến Fulham. Đội bóng của Mark Hughes gần như đã đạt được mọi thỏa thuận với Man City về hợp đồng mượn tiền vệ người Anh đến cuối mùa kèm theo điều khoản mua đứt trị giá 4 triệu bảng.

Rivaldo gia nhập Sao Paulo. Tiền vệ người Brazil mới đây đã chuyến đến chơi cho Sao Paulo dưới bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm. Hiện Rivaldo đang thuộc biên chế của Mogi Mirim.

Sao Paulo đã có Rivaldo. BLĐ Sao Paulo vừa ra thông báo khẳng định đã thành công trong việc mượn cựu tiền vệ CLB Barcelona từ Mogi Mirim (Brazil). Mogi Mirim là đội bóng do chính Rivaldo làm chủ tịch. Anh mua lại đội bóng này vào năm 2008.


Rivaldo

Real muốn có Drogba. Theo tờ Sunday Mirror, Kền kền trắng sẽ chiêu mộ tiền đạo người Bờ Biển Ngà ngay ở kì chuyển nhượng mùa Đông này. Hiện Real Madrid đang săn lùng 1 tiền đạo cắm thay cho Hiaguain, người phải dưỡng thương hết mùa bóng năm nay.

Andrey Arshavin sắp gia nhập Chelsea. Theo báo chí xứ sở Sương mù, tiền vệ người Nga của Arsenal sẽ chuyển đến đầu quân cho Th Blues ở kì chuyển nhượng mùa Hè 2011. Hiện Andrey Arshavin đang trải qua quãng thời gian tồi tệ tại Arsenal khi không có được phong độ tốt nhất.

Roman Abramovich sắp sa thải Carlo Ancelotti. Một nguồn tin từ tờ Mirror khẳng định rằng ông chủ người Nga của Chelsea sẽ cắt đứt hợp đồng với chiến lược gia người Italia Ancelotti ngay sau khi mùa bóng 2010/11 hạ màn.

Suarez muốn đến Anh thi đấu. Tiền đạo người Uruguay của Ajax vừa lên tiếng thổ lộ nguyện vọng được chuyển đến thi đấu tại Premier League. Hiện Liverpool được cho là CLB đang rất muốn chiêu mộ Luis Suarez.

Real dự chi tiền tấn mua Bale và Modric. Theo tờ Daily Star, vào mùa Hè năm 2011, Kền kền trắng sẽ tung ra khoảng 115 triệu euro để đưa về sân Bernabeu cả Bale và Modric, Hiện bộ đôi này của Tottenham được cho là 2 trong số những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở vị trí mà họ thi đấu.

Andoni Zubizarreta: Barca muốn Dani Alves ở lại. Giám đốc kĩ thuật của Barcelona Andoni Zubizarreta vừa lên tiếng tuyên bố BLĐ đội bóng xứ Catalan rất mong hậu vệ người Brazil ở lại và sẽ làm tất cả những gì có thể để biến điều này thành hiện thực. Quá trình thương thảo hợp đồng giữa Barca và Alves vừa đổ bể do 2 bên không thống nhất được mức lương của cầu thủ này.

Theo bongdaso

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc