Home » Thể thao » M.U sẽ chia tay 10 cầu thủ
Theo tờ Times số ra hôm nay, sẽ có ít nhất 10 cầu thủ sẽ chia tay đội chủ sân Old Trafford sau khi mùa giải 2010/11 hạ màn.

Cầu thủ đầu tiên và chắc chắn sẽ chi tay Manchester United vào mùa Hè năm 2011 là Edwin van der Sar. Cả thủ thành người Hà Lan và HLV Alex Ferguson đã chính thức xác nhận cuộc chia li này.

Hợp đồng của Edwin van der Sar với Quỷ đỏ sẽ hết hạn sau mùa giải 2010/11. Thủ thành kì cựu người Hà Lan sẽ trở lại quê hương để dành nhiều thời gian hơn nữa cho gia đình và không gì có thể thay đổi quyết định của anh.

Bên cạnh Edwin van der Sar, 2 cái tên khác cũng được cho là cũng sẽ rời Old Trafford là Owen Hargreaves và Michael Owen. Cả 2 đều liên tục bị chấn thương hành hạ và không đóng góp được nhiều cho Quỷ đỏ trong 2 mùa giải gần đây. Cả 2 đều sẽ hết hạn hợp đồng với M.U vào mùa Hè này. Và theo Times, Sir Alex không mặn mà lắm trong việc giữ chân bộ đôi này.

2 công thần khác cũng có thể sẽ chia tay M.U là Ryan Giggs và Paul Scholes. Hiện M.U đang thuyết phục cả 2 gia hạn hợp đồng mới. Tuy nhiên Giggs và Scholes vẫn rất chần chừ trong việc đưa ra quyết định cuối cùng.

Trong danh sách 10 cầu thủ có thể sẽ chia tay M.U vào mùa Hè này mà Times liệt kê còn có sự hiện diện của Wes Brown, Tomasz Kuszczak và Patrice Evra.

Wes Brown từng hục hặc với Sir Alex. Thủ môn Tomasz Kuszczak từng tuyên bố muốn rời Old Trafford vì không có chỗ đứng vững chắc tại đây. Với trường hợp của Patrice Evra, hiện Sir Alex đang ráo riết tìm kiếm 1 hậu vệ cánh. Một động thái chứng tỏ Quỷ đỏ sẵn sàng để Evra ra đi.

Tờ Times cho biết thêm, ngoài bộ 3 nói trên thì cả Ritchie de Laet và Darron Gibson cũng có thể sẽ chia tay Old Trafford vào mùa Hè này. Như vậy tổng cộng sẽ có 10 cầu thủ có khả năng rời M.U sau khi mùa bóng 2010/11 kết thúc.

Theo bongdaso

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc