Home » Thể thao » Fabio: Im đi, Mourinho
Tờ The Sun đưa tin ngày hôm nay cho hay, HLV trưởng của Tam sư, ông Fabio Capello đã yêu cầu HLV Jose Mourinho ngậm miệng lại. Lý do của sự việc này là bởi mới đây, HLV người Bồ đã tiết lộ ông mới là ƯCV số 1 cho chức vụ HLV trưởng Tam sư, chứ không phải Fabio Capello.

Không chỉ có vậy, trong bài phát biểu mới đây của mình, HLV Jose Mourinho còn cho rằng, huấn luyện Tam sư là một công việc nhàm chán, rảnh rỗi và toàn là ngồi bàn giấy.

Phản ứng trước sự việc trên, HLV Capello vô cùng tức giận, ông nói: “Tôi không muốn nói về quan hệ của mình với các CLB, hay với những người khác, đó là bí mật cá nhân của tôi”.

“Tôi sẽ không bao giờ nói cho các bạn biết về những điều thực sự đã xảy ra trong sự nghiệp của tôi, đó là một vấn đề nghiêm trọng. Tôi không nói về mối quan hệ của tôi với các CLB khác, bởi tôi tôn trọng các đồng nghiệp của mình”.

“Tôi kết thúc việc tôi nói về vấn đề này. Tôi không thích nhắc đến nó nữa. Tôi đã nói đủ rồi. Cám ơn, tôi kết thúc ở đây. Tôi kết thúc. Tôi kết thúc”, HLV Capello cố gắng kìm chế.

Khi được hỏi về việc mình chỉ là sự lựa chọn thứ 2, sau Jose Mourinho, HLV Capello tiếp: “Tôi không biết. Đó là câu hỏi cho chủ tịch FA tại sao lại chọn tôi, không phải câu hỏi cho tôi”.

“Khi một CLB hay một quốc gia lựa chọn HLV, họ nói chuyện với nhiều người. Đó là điều hết sức tự nhiên”.

Ngay sau tuyên bố của Mourinho, FA cũng đưa ra các phát ngôn bênh vực HLV Capello: “Fabio là lựa chọn đầu tiên của chúng tôi cho đội tuyển Anh. Điều này đã được làm rõ ngay từ đầu”.

FA tin rằng, Mourinho là một người quá ngông cuồng và cá nhân. Vì thế việc chiến lược gia người Bồ đến với Tam sư gần như là điều không thể.

Theo bongdaso

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc