Home » Thể thao » Tin bóng đá 5/3: “Tôi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới”

“Tôi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới”. Tiền đạo người Thụy Điển tự tin tuyên bố như vậy trong cuộc trả lời phỏng vấn trên tờ La Gazzetta dello Sport. “Tôi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Tôi cảm thấy thế. Thực tế rằng tôi chưa giành được danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới của FIFA cũng như QBV nhưng điều đó không có nghĩa là tôi không phải là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới”.

Fernando Gago dính chấn thương. CLB Real Madrid vừa ra thông báo xác nhận rằng tiền vệ người Argentina đã dính chấn thương ở trận thắng 7-0 của Kền kền trắng trước Malaga. Và Gago sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất là 3 tuần.

Arsenal sẽ giành cú ăn ba. Tiền vệ đội trưởng Fabregas tự tin cho rằng Pháo thủ có thể sẽ đoạt được chức VĐ Premier League, FA Cup và Champions League mùa này. Hiện Arsenal đứng thứ 2 ở Premier League với 4 điểm ít hơn đội đầu bảng M.U; trong khi tại Champions League, Pháo thủ đứng trước cơ hội lọt vào vòng tứ kết khi đã hạ Barca với tỉ số 2-1 ở trận lượt đi vòng 1/8; còn ở FA Cup, sắp tới Arsenal sẽ đụng độ với M.U ở vòng tứ kết.

Di Stefano ủng hộ Mourinho. Chủ tịch danh dự của Real Madrid cho rằng Mourinho đã đúng khi công kích lịch thi đấu khắc nghiệt của La Liga. Theo Di Stefano, Mou đang tìm mọi cách để bảo vệ Real Madrid và Kền kền trắng phải đứng về phía chiến lược gia người Bồ Đào Nha.

Emilio Izaguirre đến, Gael Clichy đi? Báo chí Anh cho hay, HLV Wenger đang có ý định chiêu mộ hậu vệ cánh Emilio Izaguirre (Celtic) nhằm thay thế cho Gael Clichy. Gael Clichy được kì vọng lớn trong việc thay thế Ashley Cole, tuy nhiên hậu vệ người Pháp vẫn chưa thể làm được điều đó.

Torres: Tôi phải ghi bàn. El Nino thổ lộ rằng anh rất háo hức và nóng lòng muốn lập công cho The Blues. Kể từ khi gia nhập Chelsea từ Liverpool với giá 50 triệu bảng, Torres vẫn chưa một lần ghi bàn cho đội chủ sân Stamford Bridge.

Inter đã có Luc Castaignos. Nhà ĐKVĐ Serie A và Champions League vừa ra thông báo xác nhận đã thành công trong việc chiêu mộ tài năng trẻ Luc Castaignos từ Feyenoord, Hà Lan.

Dính chấn thương, CR7 nghỉ 2 tuần. CLB Real Madrid vừa lên tiếng xác nhận rằng chấn thương cơ mà Ronaldo gặp phải trong trận đại thắng 7-0 của Real Madrid trước Malaga ở vòng 26 La Liga sẽ khiến cựu tiền vệ MU phải ngồi chơi xơi nước khoảng 2 tuần. Như vậy ngôi sao người Bồ Đào Nha sẽ không thể ra sân ở trận đấu giữa Kền kền trắng với Santander, Hercules tại La Liga và nhiều khả năng cả trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Lyon.

“Alessandro Del Piero là thần tượng của tôi”’. Đây là tâm sự của Alexandre Pato. Đêm mai, AC Milan của Pato sẽ chạm trán Lão bà của Piero trong khuôn khổ vòng 28 Serie A.

Dalglish sẵn sàng cho trận chiến với M.U. HLV CLB Liverpool vừa lên tiếng cho biết ông và học trò đã chuẩn bị những gì tốt nhất cho trận gặp M.U thuộc vòng 29 Premier League sắp tới. Dalglish tin rằng The Kop sẽ hạ Quỷ đỏ.

Leandro Rinaudo vắng 3 tháng. Phía Juventus vừa xác nhận rằng họ sẽ không có được sự phục vụ của Leandro Rinaudo trong vòng 3 tháng tới. Cầu thủ 27 tuổi này đã dính chấn thương gót Achilles và sẽ phải lên bàn mổ để phẫu thuật.

Cantona hồi tưởng cú kung-fu tai tiếng. Cựu tiền đạo M.U thổ lộ rằng cú kung-fu vào CĐV Crystal Palace ở trận đấu vào năm 1995 là một trong những khoảnh khắc đáng nhớ nhất sự nghiệp cầu thủ của anh.

Puyol có thể sẽ trở lại ở trận gặp Arsenal. Theo phía Barca, trung vệ đội trưởng Puyol đang nỗ lực luyện tập để trở lại thi đấu ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Arsenal. Bên phía Pháo thủ, HLV Wenger cho biết Fabregas cũng đang chạy đua với thời gian để có thể xung trận ở cuộc chạm trán với Barca trên sân Nou Camp.

Mourinho ngợi khen Benzema. Người đặc biệt cho hay ông rất hài lòng về màn trình diễn của tiền đạo người Pháp ở chiến thắng 7-0 của Real trước Malaga. Ở trận đấu này, Benzema đã lập cú đúp.

Lương bạc triệu vẫn tiếc 55 đồng. Đây là trường hợp của tiền đạo Samuel Eto’o. Khi bị một nữ cảnh sát viết phiếu phạt 55 euro vì lỗi đỗ xe trái quy định, anh này đã ra sức nài nỉ hàng giờ, mong người nhân viên này bỏ qua. Hiện tại, lương của Eto’o là Inter vào khoảng 200.000 euro mỗi tuần.

Stephen Ireland: Đời bất công và bạc bẽo. Trong một bài tâm sự trên The Sun, Ireland kể rằng ở cả Man City và Aston Villa, anh đều chơi tốt mỗi khi được ra sân (có trận còn được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất) nhưng đều không được trọng dụng mà không rõ lý do.

Micah Richards đã chán nghe CĐV M.U chế nhạo. Hậu vệ của Man xanh thừa nhận rằng việc Man City không thể so kè với đội bóng cùng thành phố đã khiến anh phần nào thất vọng. Micah hy vọng rằng, điều đó sẽ được cải thiện trong năm nay.

Aston Villa giữ chân tài năng trẻ. Vào hôm qua, tài năng trẻ Fabian Delph đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với đội chủ sân Villa Park. Delph năm nay 21 tuổi và hiện đang là thành viên của ĐT U21 Anh.

Lee Bowyer vẫn chưa được gia hạn hợp đồng. Lee Bowyer sẽ hết hợp đồng vào hè tới nhưng HLV Alex McLeish mới đây đã tái khẳng định rằng Birmingham chưa có kế hoạch gia hạn hợp đồng với bất kỳ ai. Mùa này, tiền vệ 34 tuổi đã thi đấu tốt và góp phần không nhỏ vào chức VĐ Carling Cup của Birmingham.

Cựu HLV ĐT Philippines sẽ là HLV ĐT Việt Nam? Tiết lộ từ Goal cho hay, LĐBĐ Việt Nam đang liên hệ với HLV Simon McMenemy để về thay chiếc ghế mà ông Calisto vừa bỏ trống.

Arsenal ưu tiên Premier League. Dù chưa từng đoạt Champions League trong sự nghiệp nhưng HLV Wenger vẫn khẳng định rằng, giải đấu mà ông ưu tiên không phải CL mà là Premier League.

Theo bongdaso

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc