Home » Thể thao » TIN THỂ THAO 7/3: Đánh bại Blackpool còn khó hơn M.U

Alex Song có nguy cơ lỡ trận Barca. Nhiều khả năng Pháo thủ sẽ phải hành quân tới Nou Camp mà không có sự phục vụ của tiền vệ phòng ngự Alex Song. Anh dính chấn thương đầu gối trong trận CK Carling cup.

Đánh bại Blackpool còn khó hơn Man Utd. Theo nhà cầm quân người Italia, phải chạm trán đội bóng mạnh như Man Utd, các cầu thủ thường tập trung và quyết tâm cao hơn là khi đối đầu với một CLB nhỏ. Chính vì vậy, Ancelotti lo ngại tâm lý chủ quan khiến Chelsea thậm chí còn khó giành chiến thắng trước Blackpool hơn đả bại Man Utd.

Hùm xám cũng “thèm” Ashley Young. Tờ Mirror đưa tin, Bayern Munich mới đây cũng đã đánh tiếng muốn chiêu mộ Ashley Young từ Aston Villa trong kì CN mùa Hè tới nếu như ngôi sao người Anh không đạt được thoả thuận về hợp đồng mới với CLB chủ sân Villa Park.

Kenny Dalglish từ chối bình luận về pha phạm lỗi của Carragher. Khi được hỏi về tình huống phạm lỗi nguy hiểm của Carragher (với Nani) và chiếc thẻ vàng mà nhiều người cho rằng là quá nhẹ tay với đội phó Liverpool, vị thuyền trưởng The Kop đã từ chối đưa ra lời bình luận của mình.

Salomon Kalou “doạ” rời Chelsea vào cuối mùa. Trong bài trả lời phỏng vấn mới đây của mình, tiền đạo người Bờ Biển Ngà cho biết nếu tiếp tục không nhận được sự trọng dụng từ HLV Carlo Ancelotti, anh sẽ xem xét khả năng rời Stamford Bridge khi mùa giải kết thúc.

Gareth Bale sẽ tham đự đại chiến với AC Milan. Một tin vui dành cho NHM Tottenham. Tiến trình hồi phục chấn thương của ngôi sao chạy cánh người xứ Wales đang hêt sức khả quan. Gần như chắc chắn anh sẽ tái xuất trong cuộc thư hùng với AC Milan. Thông tin trên được đích thân HLV Redknaap xác nhận.

Carragher gửi lời xin lỗi tới Nani. Tờ Sun Express đưa tin, trung vệ của Liverpool đã trực tiếp gửi tới tiền vệ Luis Nani lời xin lỗi sau pha vào bóng nguy hiểm trong trận đấu đêm qua, khiến tiền vệ người Bồ Đào Nha phải rời sân trên băng cáng y tế.

Wilshere có thể ra sân trận Barca – Arsenal. Tiền vệ trẻ của CLB thành London mới đây đã tuyên bố trên Twitter: “Tôi muốn cho các bạn biết tôi không bị chấn thương nặng. Nếu được lựa chọn, tôi có thể thi đấu với Barca. Mọi việc không quá xấu với tôi”.

Arsene Wenger giỏi nhất thế giới. Tiền vệ của Arsenal, Alex Song mới đây đã lên tiếng ca ngợi người thầy của mình đồng thời khẳng định anh cùng các đồng đội sẽ cố gắng hết sức để chứng minh cho tất cả thấy tài cầm quân của Giáo sư.

Gattuso ghi bàn thắng đầu tiên kể từ năm 1998. Là một tiền vệ nổi tiếng và luôn chơi xông xáo, nhưng chắc chắn ít ai có thể nghĩ rằng, suốt từ năm 1998 tới tận trận đấu với Juventus rạng sáng chủ nhật vừa rồi, Gattuso mới lại ghi bàn.

Đại diện của Borriello tức giận với Ranieri. Cựu HLV của Roma mới đây đã lên tiếng đổ lỗi cho tiền đạo Borriello là một trong số những lý do cho sự yếu kém của Roma thời gian qua. Trước động thái đó, người đại diện của tiền đạo này đã vô cùng tức giận: “Tôi vô cùng thất vọng vì những gì Ranieri nói. Khi ông ấy còn làm HLV tại Roma, Borriello đã luôn cố gắng để đóng góp cho đội bóng, ngay cả khi cậu ấy không đủ 100% thể lực”.

Pazzini cảnh báo AC Milan. Ngay sau chiến thắng đậm đà 5-2 của Inter trước Genoa, tiền đạo bên phía đội bóng sọc trắng xanh đã lên cảnh báo kình địch AC Milan rằng cuộc đua đến Scudetto vẫn chưa kết thúc.

Spurs muốn có Drogba. Hiện HLV Harry Redknapp đang muốn có tiền đạo kỳ cựu của Chelsea khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới. Với Voi rừng, nếu ở lại Chelsea, nhiều khả năng anh sẽ phải chấp nhận giảm lương, bởi vậy tiền đạo này cũng đang suy nghĩ tới việc tìm một bến đỗ mới.

Shakhtar không được coi thường Roma. Đó là lời cảnh báo của tiền vệ cánh Willian bên phía đội bóng Ukraina. Thứ Ba tới, 2 đội sẽ gặp nhau trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Champions League. Dù có lợi thế ở lượt đi, nhưng Willian cho hay: “ Cơ hội là vẫn còn với Roma và vì thế chúng tôi sẽ chuẩn bị kỹ càng để tiếp đón họ”.

Theo bongdaso

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc