Home » Kinh doanh » Vé máy bay chặng Nhật Bản – Việt Nam tăng mạnh
Các đại lý bán vé máy bay bắt đầu ghi nhận số lượng hành khách mua vé tăng đột biến trên các chặng bay từ Nhật Bản về Việt Nam của Vietnam Airlines.

Theo chủ đại lý bán vé máy bay trên đường Trần Hưng Đạo, Hà Nội, từ chiều nay, số lượng hành khách đặt mua vé máy bay trên chặng Osaka về Việt Nam tăng đột biến so với mấy ngày trước.

“Chúng tôi liên tục xuất vé cho hành khách trên chặng bay này. Một số đường bay khác của Vietnam Airlines từ Tokyo, Nagoya và Fukuoka cũng có rất nhiều khách đặt mua vé máy bay cho các chuyến sớm nhất về Việt Nam”, ông này cho biết.

Nhiều chuyến bay từ Nhật Bản về Việt Nam đã kín khách. Ảnh minh họa: Hoàng Hà.

Một số đại lý bán vé máy bay ở Hà Nội chiều nay cũng ghi nhận tình trạng số lượng vé xuất cho các chặng bay từ Nhật Bản về VN tăng đáng kể so với trước. Họ nhận định: Có vẻ như người Việt đang bắt đầu di dời từ Nhật Bản về nước.

“Hiện một số chuyến bay về Việt Nam đã đầy ứ khách. Có chặng bay đã ‘cháy’ vé đến ngày 20/3”, một đại lý bán vé cho hay.

Vietnam Airlines cũng ghi nhận số lượng hành khách mua vé đang bắt đầu tăng cao chiều nay trên các chuyến bay về Việt Nam. Hãng đang rà soát số lượng khách có nhu cầu bay để lên kế hoạch bay bổ sung và công bố trong thời gian sớm nhất.

Ngoài chính sách hỗ trợ cho hành khách được mua vé ngay tại Việt Nam cho thân nhân đang ở Nhật Bản về nước, hãng cũng thực hiện chính sách miễn phí đổi vé. Hãng cũng đang tính đến các chính sách hỗ trợ giá vé và bổ sung chuyến bay để đáp ứng việc chở hành khách ở Nhật Bản có nhu cầu bay tới Việt Nam.

Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) đang có 8 đường bay từ Hà Nội – TP HCM tới 4 thành phố lớn của Nhật Bản, gồm Tokyo, Osaka, Nagoya và Fukuoka với tần suất 46 chuyến một tuần. Các chuyến bay của hãng vẫn thực hiện bình thường.

Hồng Anh

Theo vnexpress

Chuyên đề: , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc