Home » Thời nay, Văn hóa » Christina hết mình ủng hộ Britney
Giọng ca tóc vàng tự nhận là ‘người ủng hộ nhiệt thành’ của cô bạn cùng lứa trong khi giới truyền thông luôn xây dựng hình ảnh của họ như hai đối thủ một mất một còn.

Hôm 29/3, Christina Aguilera nhắn tin chúc mừng Britney Spears qua Twitter nhân dịp album mới “Femme Fatale” của cô bạn ra mắt. Christina nói: “Mình không thể chờ đợi thêm để xem video nhạc mới của cậu”.

Christina và Britney hiện tại. Ảnh: Splash/ Jive.
Christina và Britney hiện tại. Ảnh: InStyle/ Jive.

Britney đáp lại tình cảm bằng cách nói cô rất háo hức đón xem Christina trong chương trình thực tế mới The Voice: “Mình hy vọng cậu sẽ hát trong chương trình đó”. Gần đây, Christina được mời làm giám khảo cuộc thi âm nhạc truyền hình The Voice cùng với Cee Lo Green, Adam Levine và Blake Shelton.

Sau cuộc đối đáp qua mạng này, rộ lên tin đồn hai đối thủ một thời có thể cộng tác trong một tác phẩm âm nhạc mới đáng hứa hẹn.

Khi được tạp chí Parade hỏi về những dòng tweet trên, Christina nói: “Tôi luôn là người ủng hộ hết mình của cô ấy vì cả hai chúng tôi là bạn bè cũ ở câu lạc bộ Mickey Mouse, đều bắt đầu sự nghiệp cùng lúc và đã đi được một quãng đường dài. Tôi nghĩ mình luôn phải khuyến khích các đồng nghiệp, đặc biệt là đồng nghiệp nữ, bởi chúng tôi thường bị giới truyền thông chia rẽ và làm cho trông giống kẻ thù của nhau”.

Và thời mới nổi tiếng. Ảnh: BBC.
Và thời mới nổi tiếng. Ảnh: BBC.

Christina sinh năm 1980 còn Britney sinh năm 1981, đều là những ngôi sao hàng đầu của dòng nhạc teenpop nổi đình đám hồi cuối những năm 1990, đầu thập niên 2000. Thời niên thiếu, cả hai cũng là những gương mặt nổi bật trong câu lạc bộ âm nhạc Mickey Mouse, cùng với Justin Timberlake và JC Chasez của nhóm nhạc ‘N Sync.

Hòa Ca

Theo vnexpress


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc