Home » Thời nay, Văn hóa » Thanh Hằng tìm ‘Đại sứ thể thao học đường’
Siêu mẫu xinh đẹp ngồi vào ghế ‘nóng’ của cuộc thi tìm kiếm gương mặt trẻ, tiêu biểu để quảng bá các sự kiện, hoạt động thể thao trong trường học và cộng đồng.

Gần đây, Thanh Hằng trở nên quen thuộc với vai trò “cầm cân nảy mực”. Cô từng là giám khảo của cuộc thi Ngôi sao Người mẫu, Mister Việt Nam 2010…

“Đây không phải là lần đầu tiên tôi làm giám khảo. Nhưng, lần giữ vai trò này khiến tôi thấy hào hứng vì cuộc thi dành cho các em học sinh phổ thông. Chọn ra gương mặt trẻ để vận động cộng đồng tham gia thể thao là một việc có ý nghĩa”, Thanh Hằng nói.

Thanh Hằng (trái) và Trương Tri Trúc Diểm giao lưu tại buổi họp báo ra mắt chương trình. Ảnh: Huy Tân

Trong buổi ra mắt cuộc thi vào chiều 31/3 tại TP HCM, nữ siêu mẫu tiết lộ rằng, cô từng là vận động viên đá cầu. Hiện nay cô đang tích cực theo đuổi môn thể thao võ thuật cho vai diễn mới. Trong nghề nghiệp, cô cũng rất ý thức về việc rèn luyện thể dục thể thao để có sức khỏe tốt.

Cùng ngồi vào vị trí giám khảo với Thanh Hằng còn có người đẹp Trương Tri Trúc Diễm và ca sĩ Ưng Hoàng Phúc.

“Đại sứ thể thao học đường” là cuộc thi dành cho tất cả học sinh từ 16 – 18 tuổi tại các trường THPT trên toàn quốc. Vòng sơ khảo bắt đầu tại Cần Thơ (ngày 7-8/5), Đà Nẵng (14-15/5), Hà Nội (21-22/5), TP HCM (28-29/5). 26 thí sinh sẽ được chọn tham gia vòng chung kết, diễn ra tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TP HCM vào 26/6.

Tại vòng chung kết, ngoài phần thể hiện năng khiếu, các thí sinh còn tham gia trình diễn thời trang thể thao. Ban giám khảo sẽ chọn ra 2 nam, 2 nữ đoạt giải cao nhất. Mỗi giải thưởng trị giá 40 triệu đồng cùng chuyến đi đến Indonesia cổ vũ Seagames 26. Ban tổ chức cũng trao một số giải phụ: Tài năng, Thân thiện, Thí sinh được yêu thích… Mỗi giải trị giá 5 triệu đồng.

Cuộc thi “Đại sứ thể thao học đường” 2011 do Báo Thể thao ngày nay phối hợp với Lan Anh Media tổ chức.

Dung Lâm

Theo vnexpress

Chuyên đề: , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc