Home » Thể thao » MU ngồi “mổ xẻ” thất bại cách đây 2 năm
Toàn thể BHL cùng các cầu thủ đội chủ sân Old Trafford đã cùng ngồi lại xem băng ghi hình để tìm ra những sai lầm mà họ mắc phải tại Rome cách đây 2 năm.

2 năm trước, đội hình của Man Unted còn được đánh giá cao hơn thời điểm hiện tại song họ đã phải nhận thất bại 0-2 về tay gã khổng lồ xứ Catalan. Và thay vì tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu vào thứ Bảy này, các cầu thủ Quỷ đỏ đã cùng ngồi xem lại trận chung kết năm 2009.

HLV Alex Ferguson cùng các thành viên trong BHL vừa cho các cầu thủ xem, vừa chỉ ra những sai lầm mà họ mắc phải dẫn đến thất bại tại Rome và rút ra kinh nghiệm ở cuộc đối đầu lần này. Bên cạnh đó, những tấm băng ghi hình về 2 lượt trận bán kết năm 2008 cũng được mổ xẻ kỹ càng.

“Chúng tôi đã cùng xem lại trận thua trước Barcelona năm 2009 cũng như trận hòa 0-0 tại Nou Camp năm 2008 và sau đó đánh bại họ tại Old Trafford. Từ đó chúng tôi tìm ra những sai lầm của mình”, John O’Shea tiết lộ.

“Chúng tôi cũng xem rất nhiều những phân tích về Barca ở mùa giải năm nay. Hy vọng kế hoạch của chúng tôi sẽ thực hiện thành công vào thứ Bảy tới”.

“Nhưng tất nhiên bạn phải tập trung vào chính mình trước. Chắc chắn chúng tôi sẽ khiến họ gặp nhiều khó khăn”.

“MU đã tham dự 3 trận chung kết châu Âu trong 4 mùa bóng vừa qua và cũng đã thu được những thành công tại Premier League. Chúng tôi là một đội bóng nhiều kinh nghiệm”.

“Chắc chắn chúng tôi không muốn trải nghiệm cảm giác thua trận tại Rome và hy vọng nó sẽ như tại Moscow năm trước đó, khi chúng tôi đánh bại Chelsea”.

Theo bongdaso

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc