Home » Thể thao » Sir Alex gửi lời tri ân CĐV Man Utd
Aguero từ chối cả Man Utd và Chelsea. Người đại diện của tiền đạo người Argentina, Bruno Satin tiết lộ ngôi sao 22 tuổi đã từ chối lời đề nghị đến từ cả hai đại gia của làng bóng đá xứ Sương mù.

Sir Alex tri ân CĐV Man Utd. Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, vị thuyền trưởng người Scotland đã gửi lời tri ân sâu sắc tới NHM Quỷ đỏ vì đã luôn ở đằng sau cổ vũ hết mình cho đội bóng. “Chiến thắng dành tặng tất cả CĐV, những người đã tạo nên bầu không khí thần thánh tại Old Trafford. Xin cảm ơn các bạn”, Sky Sports dẫn lời Sir Alex.

Tương lai của Blanc được bảo đảm. Philippe Tournon – phụ trách truyền thông của ĐT Pháp đã lên tiếng bác bỏ thông tin HLV Laurent Blanc nộp đơn xin từ chức vì dính líu tới scandal “hạn ngạch da màu” (Quota chủng tộc) đang gây ầm ĩ khắp đất nước hình lục lăng trong những ngày qua.

CĐV Lyon tấn công xe buýt chở các cầu thủ Marseille. Báo chí Pháp đưa tin, chiếc xe chở toàn bộ cầu thủ và BHL Marseille đã bị một nhóm fan cuồng Lyon tấn công trước thềm cuộc đại chiến giữa hai đội bóng rạng sáng nay. May mắn không có bất kì thương tích nào xảy ra.

Vidic và Ryan Giggs không vội chủ quan. Vui mừng với chiến thắng quan trọng trước Chelsea, tuy nhiên, hai ngôi sao trụ cột của Quỷ đỏ đã lên tiếng cảnh báo các đồng đội cần giữ được tình thần chiến đấu và sự tập trung cần thiết trong trận đấu tiếp theo gặp Blackburn.

QPR chính thức lên hạng. Các CĐV Queens Park Rangers có thể thở phào ăn mừng chức VĐ Championship cùng chiếc vé lên hạng Premier League khi LĐBĐ Anh chỉ quyết định phạt tài chính (875.000 bảng) chứ không trừ điểm QPR.

Pep nói không với Inter Milan. Phát biểu trên La Gazzetta dello Sport, vị thuyền trưởng Barca khẳng định không có chuyện ông chia tay Nou Camp để dẫn dắt Inter trong mùa giải tới.

Sir Alex Ferguson ủng hộ Ancelotti. Theo chiến lược gia người Scotland của Manchester United, với những gì đóng góp cho Chelsea, Ancelotti xứng đáng được ở lại Stamford ở mùa giải tới.

Ngày mai Nuri Sahin ra mắt Real Madrid. Theo tờ Marca, vào ngày mai (thứ Hai, 9/5), tiền vệ người Đức gốc Thổ Nhĩ Kì sẽ chính thức đặt bút kí vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với Kền kền trắng. Real Madrid vừa thành công trong việc thuyết phục Borussia Dortmund bán tiền vệ này cho họ.

Balotelli khen Mancini, chê Mou. Tiền đạo người Italia cho rằng xét ở một khía cạnh nào đó thì Roberto Mancini xuất sắc hơn Jose Mourinho. Theo Mario Balotelli, Mancini có thể làm được những việc mà Jose Mourinho không thể làm được.

Bordeaux chọn Eric Bedouet làm HLV. BLĐ Bordeaux đã quyết định chọn Eric Bedouet tạm thời dẫn dắt đội bóng này thay cho Jean Tigana, nhà cầm quân vừa từ chức hồi đầu tuần này.

Gary Neville ủng hộ Mourinho. Cựu hậu vệ người Anh vừa lên tiếng bày tỏ hy vọng một ngày nào đó Jose Mourinho sẽ dẫn dắt Manchester United thay cho Sir Alex.

Adebayor nói xấu Roberto Mancini. Tiền đạo người Togo cho rằng HLV người Italia luôn đòi hỏi rất quá đáng. Emmanuel Adebayor, tiền đạo đang đầu quân cho Real Madrid từ Man City theo dạng cho mượn, tiết lộ rằng Roberto Mancini luôn muốn anh phải ghi thật nhiều bàn thắng cho đội bóng.

Chelsea tiếp xúc với Eriksen & Gregory van der Wiel. Báo chí Anh cho biết The Blues đã đánh tiếng hỏi mua bộ đôi Eriksen & Gregory van der Wiel đến Ajax. Và nếu chấp thuận lời đề nghị của Chelsea thì Ajax sẽ để bộ đôi này ra đi vào mùa Hè này.

Theo bongdaso

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc