Home » Khám Phá, Khoa học » UFO xuất hiện trong ảnh của NASA
Vật thể bay không xác định trong một bức ảnh trên trang web của Cơ quan Hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) trở thành đề tài nóng.

UFO xuất hiện phía trên những đám mây trong bức ảnh mà một phi hành gia chụp từ Trạm Không gian Quốc tế. Ảnh: NASA.

Bức ảnh được chụp từ Trạm Không gian Quốc tế. Vật thể hình đĩa xuất hiện phía trên các đám mây và phát ra ánh sáng nhiều màu sắc, The International Business Times đưa tin.

“Hãy quan sát kỹ bức ảnh mà NASA công bố và bạn sẽ thấy một UFO trong đó. Nếu tăng độ sáng màn hình, bạn cũng sẽ thấy ánh sáng phát ra từ vật thể”, Scott Waring, một chuyên gia của trang UFO Sightings Daily, phát biểu.

Mọi người thảo luận sôi nổi về vật thể lạ. Một số người tin rằng nó là phi thuyền của sinh vật ngoài trái đất, còn một số người khác khẳng định nó hiện ra trong ảnh do một vết bẩn trên ống kính máy ảnh.

NASA không công bố thời gian mà phi hành gia chụp bức ảnh, song vào ngày 2/5, một người dân ở thành phố San Lorenzo, bang California đã thấy những ánh sáng màu cam trên bầu trời. Người đó nói với cảnh sát rằng vật thể lọt vào tầm nhìn của ông sau một tiếng nổ lớn. Nó giữ nguyên vị trí trong khoảng 30 giây và phát ra ánh sáng màu đỏ, da cam và vàng.

 

 

 

Theo vnexpress

Chuyên đề: , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc